Thêm 1 cầu thủ muốn “tháo chạy” khỏi Chelsea

Cách đây vài ngày, Demba Ba đã xác nhận muốn rời khỏi Chelsea. Ngày hôm qua, thêm 1 cầu thủ khác đã lên tiếng về việc “tháo chạy” khỏi Stamford Bridge.

Cách đây vài ngày, Demba Ba đã lên tiếng muốn rời khỏi Chelsea. Cuộc “tháo chạy” ở Stamford Bridge chưa dừng lại ở đó. Theo báo giới Anh, lúc này, Obi Mikel cũng nhấp nhổm muốn rời khỏi CLB này.


Giống như Demba Ba, Obi Mikel hầu như không tìm được chỗ đứng trước thời HLV Mourinho, đặc biệt là sau khi Matic gia nhập CLB.

Hiện tại, Obi Mikel vẫn còn tới 3 năm hợp đồng với Chelsea và lúc này, Galatasaray đang cân nhắc khả năng sẽ “giải cứu” cầu thủ này khỏi Stamford Bridge. Tuy nhiên, có thể mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Nigeria không hề rẻ.

Ở diễn biến khác, Mourinho đã lên tiếng hét giá 300 triệu bảng cho bộ đôi Oscar và Hazard sau khi PSG tỏ ý muốn chiêu mộ. Ông nói: “Họ muốn mua hai cầu thủ đó à? Không có vấn đề gì. Nếu không có luật Công bằng tài chính, họ chẳng bao giờ đủ tiền mua Oscar và Hazard đâu. Còn hiện tại tôi chỉ mua thu về thu về 300 triệu bảng cho thương vụ này”.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng thừa nhận khả năng Eto’o sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu với lượt đi với PSG trên đất Pháp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.