Toni Kroos rụt rè về Man Utd

Ngôi sao của Bayern Munich, Toni Kroos đã đưa ra các nhận định về Man Utd khi họ phải gặp nhau tại tứ kết Champions League.

Kroos cảnh báo các đồng đội phải cẩn trọng trước sự hồi sinh của Man Utd. Theo Kroos, Bayern không thể đánh giá Quỷ đỏ thông qua vị trí của họ trên BXH Premier League mùa này.


Ngay sau khi các lá thăm vòng tứ kết được xác định, tất cả đều tin rằng Bayern Munich quá mạnh so với Man Utd và sẽ dễ dàng giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, Kroos, người đang được liên hệ chuyển sang chính Man Utd lại có suy nghĩ khác.

“Một lá thăm hết sức thú vị! Chúng ta không nên đánh giá Man Utd dựa trên vị trí hiện tại của họ ở Anh!” Kroos chia sẻ trên Facebook cá nhân. 

Bayern và Man Utd đã có những lần đối đầu rất đáng nhớ trong lịch sử Champions League. Trong đó, đáng nhớ nhất là trận chung kết năm 1999, dù bị đánh giá thấp hơn song Quỷ đỏ vẫn đánh bại Bayern 2-1 nhờ 2 bàn thắng vào 2 phút bù giờ cuối cùng.

Ở lần gặp gỡ gần nhất, Bayern đã loại Man Utd ra khỏi vòng tứ kết năm 2010 nhờ luật bàn thắng trên sân khách sau khi 2 đội hòa nhau với tổng tỉ số 4-4.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.