Tứ kết Champions League: Sẽ có cái kết điên rồ?

 Trong 8 đội bóng lọt vào tứ kết Champions League năm nay, Bayern Munich, Barcelona, Real Madrid và Chelsea được đánh giá cao nhất. Thế nhưng đã không có cuộc đụng độ nào giữa các CLB ấy. Nhưng liệu khó không một kịch bản điên rồ rằng cả 4 cái tên kia đều phải dừng cuộc chơi trước ngưỡng cửa bán kết.

Real Madrid có cơ hội trả được nợ Dortmund tại Champions League. 

Manchester United sẽ hạ Bayern Munich

Trong hoàn cảnh hiện tại không ai dám nghĩ tới chuyện Quỷ đỏ có thể bẻ gãy nanh vuốt Hùm xám, khi Bayern được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch còn Man United bị đánh giá kém nhất trong 8 đội góp mặt ở tứ kết. Tuy nhiên trong cuộc đấu trực tiếp thế này những con số hay phong độ cũng chưa hẳn là quyết định tất cả. Bài học của Chelsea vẫn còn đau trong lòng đội bóng Đức. Hơn nữa trong quá khứ, Man United cũng không ngán ngại gì Bayern Munich. Và nhất là khi Bayern đang bị áp lực về lời nguyền Chamions League thì đó sẽ là cơ hội cho thầy trò David Moyes bắt cọp ngay giữa hang hùm.

Chelsea không vượt qua được Paris Saint Germain 

Mourinho có lý do để mừng khi đội bóng của ông chỉ gặp PSG chứ không phải Bayern, Barca hay Real. Tuy PSG chưa có nhiều kinh nghiệm nhiều ở giải đấu này nhưng với những Ibra hay Cavani trong đội hình, chắc chắn Chelsea chẳng thể ung dung tiến vào bàn kết khi đội bóng Pháp đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng tại giải VĐQG Pháp và cả Champions League cho nên sẽ có không ít người đặt cược vào họ.

Atletico Madrid lật đổ Barcelona

Theo đánh giá của Jose Mourinho, Barcelona bây giờ là một Barca kém nhất trong mười năm qua. Còn đối thủ của họ Atletico Madrid đang bay rất cao với sự xuất sắc của HLV Diego Simione và chủ công Diego Costa. Cuộc so kè tại La Liga chưa ngã ngũ và giờ đây họ lại gặp nhau trên đấu trường châu lục sẽ là cơ hội cho đội bóng thủ đô chứng tỏ giá trị của mình. Nou Camp đang có sóng gió và khi Atletico lại được chơi trận lượt về ở sân nhà thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Real Madrid lại vay thêm món nợ từ Borussia Dortmund

Mùa giải vừa qua Real Madrid được đánh giá cao hơn đội bóng Đức nhưng cuối cùng phải chịu mất tấm vé vào chung kết cho đối thủ. Năm nay Dortmund có vẻ yếu đi sau khi để mất Gotze còn Real đang là đội bóng ổn định nhất Châu Âu. Nhưng khi hai đội lại gặp nhau, những so sánh ấy chẳng có giá trị gì. Bản thân CLB Tây Ban Nha mới là đội chịu áp lực hơn. Và một khi giấc mơ Decima còn đè nặng lên đôi chân của Ronaldo cùng đồng đội thì Dortmund sẽ là vật cản không dễ gì qua được. Real Madrid sẽ trả được món nợ đã vay hay nợ lại chồng chất thêm lên? Một điểm cần lưu ý là Dortmund sẽ đá trận lượt về trên nước Đức, khó cho Real.

Cán cân mạnh yếu đang nghiêng về những Bayern Munich, Barcelona, Real Madrid và Chelsea tuy nhiên những đối thủ của họ không phải kẻ dễ bắt nạt. Bị đánh giá thấp hơn lại là lợi thế tinh thần cho những Man United, Atletico Madrid, Dortmund và PSG, cộng thêm chút may mắn (nếu có) thì họ sẽ tạo nên những cơn địa chấn tại tứ kết Champions League mùa này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.