Van Persie bị chấn thương: Đòn đau vào những “hy vọng” của M.U

Người hâm mộ M.U đã rất vui khi chứng kiến đội bóng yêu thích của mình có màn lội ngược dòng tuyệt vời để có một vé vào tứ kết Champions League. Thế nhưng gần như sau đó, liên tiếp những thông tin không vui ập đến đối với những fan hâm mộ M.U. Đầu tiên là lá thăm may rủi đã khiến M.U đụng phải các nhà đương kim vô địch Champions League là Bayern ở tứ kết. Sau đó, đến lượt United thông báo một tin không vui là: Robin van Persiebị bong gân ở đầu gối và phải ngồi ngoài từ 4 đến 6 tuần."

Có thể nói, việc M.U gặp Bayern ở tứ kết Champions League, cũng như khả năng Van Persie không thể góp mặt trong những trận đấu gặp “Hùm xám” là những đòn đau đánh vào những hy vọng nhỏ nhoi còn sót lại đối với M.U trong mùa giải năm nay.

Trong thời gian gần đây, dù Persie không thường xuyên ghi bàn thế nhưng anh vẫn là một tiền đạo đẳng cấp và có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào. Cú hat-trick vào lưới Olympiacos trong trận lượt về vòng knock-out Champions League đã chứng minh điều đó. Thế nên, việc Persie bị chấn thương và có khả năng không thể tham dự những trận đấu với Bayern ở tứ kết Champions League đã làm người hâm mộ M.U cảm thấy rất buồn và lo lắng.
Van Persie có khả năng không thể tham dự những trận đấu với Bayern.

Ai cũng biết M.U còn rất ít hy vọng ở Premier League mùa giải năm nay. Chính vì vậy, niềm tin, hy vọng của người hâm mộ M.U đều dồn cả vào mặt trận Champions League. Người hâm mộ hy vọng vào một điều kỳ diệu sẽ giúp M.U sẽ có một chiến tích tuyệt vời. Có thể hiểu được cảm giác đợi chờ, hy vọng của người hâm mộ M.U khi muốn xem Quỷ đỏ thi đấu ở Champions League năm nay. Bởi vì khả năng M.U không thể góp mặt ở Champions League mùa sau là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Người hâm mộ M.U đã quá quen với cảm giác chứng kiến M.U thi đấu vào giữa tuần ở Champions League. Vì vậy, nếu mùa sau mà M.U không thể tham dự Champions League thì sẽ có khá nhiều cô động viên M.U cảm thấy hụt hẫng. Thế nhưng, dù có ra sao và dù có như thế nào thì chúng ta cũng phải chấp nhận thôi!

Sống là phải có ước mơ và hy vọng, thế nhưng thật sự những hy vọng của người hâm mộ M.U về một cuộc lật đổ “Hùm xám” xứ Bavaria là rất nhỏ nhoi. Thứ nhất, Bayern hiện tại quá mạnh. Thứ hai, M.U có một hàng thủ khá kém cỏi. Thứ ba, lối chơi của M.U hiện tại vẫn còn rất mơ hồ và thiếu đường nét. Và cuối cùng là những tổn thất về lực lượng của M.U (vốn dĩ đã không quá mạnh), Evra sẽ không đá ở trận lượt đi (do bị dính thẻ), khả năng thi đấu có Van Persie trong hai trận đấu với Bayern là không cao. Chính những lý do đó khiến khả năng đi tiếp của M.U ở Champions League mùa giải năm nay là rất thấp.

M.U đã trải qua một mùa giải với quá nhiều khó khăn. Hiện tại, mục tiêu và hy vọng duy nhất còn lại là ở Champions League, thế nhưng hình như nó quá khó khăn và xa vời tầm tay của M.U thì phải? Tuy nhiên, dù có như thế nào thì M.U cũng phải chiến đấu đến cùng, chiến đấu như những chiến binh. M.U có thể thất bại, có thể bị loại, nhưng M.U không thể thua chính bản thân mình. Hiện tại khó khăn thì M.U, Moyes cần phải cố gắng và thay đổi từ ngay lúc này, để hướng đến một ngày mai, một tương lai tươi sáng hơn. Lỡ như M.U mùa này thất bại thì mùa sau phải cố gắng nhiều hơn nữa để trở về chính mình! Đó là điều mà người hâm mộ Quỷ đỏ đang rất mong đợi và hy vọng vào Moyes, vào Man Utd!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.