Wenger: “Đây là ngày khủng khiếp nhất của tôi!”

Trong trận đấu thứ 1000 dẫn dắt Arsenal, HLV Wenger đã chịu thảm bại trước Chelsea. Ông khẳng định sẽ chịu mọi trách nhiệm về trận thua đau đớn này.

Trước trận đấu với Chelsea, HLV Wenger đã khẳng định sẽ chiến đấu hết mình trong ngày đặc biệt của mình. Có lẽ, điều đó khiến ông quá tự tin, đẩy cao đội hình tấn công ngay tại Stamford Bridge.

 
Wenger nhận trách nhiệm về trận thua trước Arsenal

Điều đó khiến Arsenal liên tiếp hứng chịu những pha phản công chớp nhoáng của Chelsea. Hệ quả, họ đã để thủng lưới tới 3 bàn chỉ trong vòng 17 phút đầu. Sau đó, “Pháo thủ” đã cay đắng rời sân với thảm bại 0-6.

Sau trận đấu, HLV Wenger đã khẳng định sẽ chịu mọi trách nhiệm về trận thua muối mặt của Arsenal. Ông nói: “Thất bại này là lỗi của tôi, tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm.

Tôi không có quá nhiều điều để nói về những màn trình diễn của “Pháo thủ” hôm nay. Giờ đây, chúng tôi cần phải phản ứng tích cực trong trận đấu bù với Swansea vào giữa tuần tới. Đó là cách tốt nhất chứ không phải ngồi đây để chỉ ra những sai lầm.


Đây thực sự là ngày khủng khiếp nhất trong sự nghiệp của tôi. Trận đấu gần như kết thúc trong vòng 20 phút đầu và những phút tiếp theo quá dài với chúng tôi”
.

Sau thảm bại này, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 4 với 62 điểm, kém Chelsea tới 7 điểm. Cuộc đua vô địch lại xa dần với “Pháo thủ”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.