Andreas-Cầu thủ trẻ hưởng lương cao nhất lịch sử

Andreas Christensen đang trở thành tâm điểm của báo giới Anh vì mới đây tờ Dail Mail khám phá ra rằng trung vệ của Chelsea là cầu thủ được trả lương cao nhất lịch sử FA Youth Cup.

Việc một cầu thủ 18 tuổi, thậm chí ít tuổi hơn thế được trả lương cao ngất ngưởng tại Anh hay trên thế giới là điều chẳng phải hiếm. Tuy nhiên đây thường là những trường hợp đã có tên trong đội 1.

Còn với Andreas Christensen là một trường hợp đặc biệt, 1 hiện tượng của làng bóng đá Anh. Trung vệ 18 tuổi này hiện được hưởng mức lương lên đến 20.000 bảng/tuần, mức đãi ngộ chưa từng có trong lịch sử bóng đá xứ sương mù dành cho một cầu thủ chưa từng được đôn lên đội 1.

Tuy nhiên Andreas Christensen đã chứng minh vì sao Chelsea biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử FA Youth Cup, giải đấu Cúp dành cho các cầu thủ từ 15 đến 18 tuổi của Anh. Ở 2 trận bán kết FA Youth Cup giữa Chelsea và Arsenal vừa qua, Andreas Christensen đã cho cả xứ sương mù thấy tài năng của mình.

Sự mạnh mẽ, quyết liệt, đầy tốc độ và có khả năng đánh hơi tình huống nhậy bén… của Andreas Christensen đã vô hiệu hóa hoàn toàn khả năng tấn công của Arsenađồng thời là tiền đề giúp các cầu thủ Chelsea giành vé vào bán kết.

HLV Jose Mourinho đánh giá năng lực của Andreas Christensen là tổng hòa tài năng của thủ quân John Terry và tiền vệ David Luiz. Cũng giống như bao đồng đội cùng trang lứa ở Chelsea, trung vệ trẻ người Đan Mạch này hy vọng có cơ hội khoác áo đội 1 The Blues ở mùa giải tới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.