Barcelona thông qua kế hoạch nâng cấp Nou Camp

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu cho biết các thành viên trong ban lãnh đạo của Barcelona đã thông qua kế hoạch nâng cấp SVĐ Nou Camp.


Cụ thể là trong cuộc bỏ phiếu thông qua kế hoạch này với sự tham gia của 27.161 thành viên của CLB, đã có 72.36% số phiếu ủng hộ, và điều đó cũng đồng nghĩa sức chứa của Nou Camp sẽ sớm được nâng lên thành 105,000 chỗ ngồi, thay vì 98,787 như hiện nay.

Phát biểu về điều này, chủ tịch Bartomeu đã cho biết: "Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc, quả thật là một ngày tuyệt vời. Kết quả bỏ phiếu đã khiến tôi rất vui. Đây là một dự án chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho đội bóng trong nhiều năm tới."

Hiện chi tiết cụ thể về thời gian và chi phí thực hiện kế hoạch này vẫn chưa được Barcelona tiết lộ, ít nhất là cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

Ở một chiều hướng khác, Barcelona vẫn đang rất nỗ lực thu thập bằng chứng để kháng cáo án phạt cấm tham gia vào 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo từ FIFA do có những hành vi sai trái trong việc chiêu mộ những tài năng trẻ.

Dự kiến phiên xét xử đơn kháng cáo của Barca sẽ được tiến hành vào tuần sau.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.