Bayern thường mờ nhạt ở các trận cầu đinh

Mùa trước, Bayern từng đánh bại Juventus 4-0, Barcelona 7-0 sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, cái uy đó đã không còn được họ thể hiện trong các trận cầu đinh ở mùa giải này.

Cụ thể, trong những trận đánh lớn mùa này thì chỉ một lần Bayern thực sự gây được ấn tượng mạnh. Đó là chiến thắng 3-1 trên sân Etihad của Man City tại lượt trận thứ 2 tại vòng bảng Champions League 2013/14.

Ở phần lớn các trận còn lại, Bayern có thể giành được kết quả tốt hoặc không tốt nhưng đều không tạo được ấn tượng trong lối chơi.

Ngay cả chiến thắng 3-0 trên sân Dortmund ở lượt đi Bundesliga 2013/14, Bayern cũng đã gặp rất nhiều khó khăn trong khoảng 2/3 quãng thời gian đầu và may mắn không để thua. Họ chỉ thực sự chơi tốt trong 1/3 thời gian cuối với sự tỏa sáng của Mario Goetze.

Hay như ở trận Siêu Cúp châu Âu với Chelsea, Hùm xám cũng không tạo ra được một thế trận an toàn trước Chelsea và nhiều lần bị đối thủ đặt vào thế khó trước khi đăng quang sau loạt luân lưu. Thất vọng nhất có lẽ là hai màn trình diễn trước Man United tại tứ kết, khi Bayern bế tắc trước lối chơi phòng ngự số đông của đội khách. Sự bế tắc đó tiếp tục diễn ra khi Hùm xám gặp phải Real cũng với lối chơi tương tự và lần này, họ đã để thua 0-1 và đứng trước nguy cơ bị loại. 

Rõ ràng, cái uy của Hùm xám đã không được thể hiện ở mùa này. Họ không khiến đối thủ sợ hãi mà ngược lại, bộc lộ quá nhiều điểm yếu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.