Cẩn thận, PSG vào cuộc vụ Casillas và Diego Costa

Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin Paris Saint-Germain đang bày tỏ sự quan tâm đến thủ môn Iker Casillas và chân sút Diego Costa.

Sau khi phải dừng bước ngay từ vòng tứ kết Champions League trước Chelsea, những ông chủ lắm tiền nhiều của PSG quyết tâm xây dựng lại đội hình có thể biến họ thành một trong những gã khổng lồ của bóng đá châu Âu. Theo đó, đội bóng nước Pháp sẵn sàng chi đậm để sở hữu những ngôi sao tầm cỡ đủ sức giúp họ chinh phục danh hiệu Champions League trong năm tới.

 Thủ môn Iker Casillas có thể rời Real Madrid hè này

Lúc này, thủ thành Iker Casillas đang bắt cho Real Madrid và tiền đạo Diego Costa thuộc biên chế Atletico Madrid là hai cái tên được PSG đặt lên hàng đầu trong danh sách mua sắm.

Do Casillas đang bị thất sủng ở Real Madrid và nhiều khả năng sẽ chia tay CLB vào cuối mùa, nên PSG được dự đoán có hy vọng giành được chữ ký từ người gác đền nổi tiếng này.

 Diego Costa được nhiều tên tuổi của bóng đá châu Âu để mắt

Ngoài ra, đội bóng Pháp cũng đặc biệt theo đuổi chân sút Diego Costa, người được báo chí đồn đoán rất nhiều sẽ rời Atletico hè tới.

Do Casillas lẫn Costa đều là những cầu thủ lớn và được nhiều đội bóng tên tuổi khác quan tâm. Chính vì vậy, cơ hội để PSG giành chiến thắng trong cách phi vụ này sẽ quyết định ở sức mạnh đồng tiền. Cụ thể, nhiều khả năng các ông chủ của PSG sẽ chi đậm, cũng như trả lương hậu hĩnh để thuyết hai ngôi sao nói trên đầu quân cho CLB.

 HLV Laurent Blanc khó giữ được ghế tại PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc

Ngoài việc tăng cường lực lượng, PSG còn hướng tới việc thay thế huấn luyện viên đương nhiệm Laurent Blanc bằng một chiến lược gia khác dày dặn kinh nghiệm hơn trong mùa hè này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.