Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Cuộc chiến của riêng Hazard và Sturridge

Ngoài danh sách đề cử giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mà Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp anh (PFA) vừa công bố, danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất cũng đang là đề tài nóng được đem ra bàn luận.Theo đó Hazard và Sturridge được đánh giá là hai ứng cử viên sáng giá nhất. 

Danh sách đề cử danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất gồm có Daniel Sturridge (Liverpool), Raheem Sterling (Liverpool), Aaron Ramsey (Arsenal), Eden Hazard (Chelsea), Luke Shaw (Southampton), Ross Barkley (Everton).


Tuy nhiên, với sự xuất sắc của Daniel Sturridge và Eden Hazard, giới chuyên môn nhận định danh hiệu này sẽ khó lòng thoát khỏi hai cầu thủ trên. Tiền đạo Liverpool đang có một mùa giải cực kỳ xuất sắc khi đóng góp 20 bàn thắng sau 34 vòng đấu, đây được xem là mùa giải hay nhất của Sturridge. 

Dù vậy, đối thủ của anh cho danh hiệu này là Eden Hazard thậm chí còn chơi nổi bật hơn. Anh được xem là chất xúc tác tạo nên thành công của Chelsea mùa này. Vào thời điểm hiện tại, tiền vệ người Bỉ cũng sở hữu được 14 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho The Blues. 

Diều đáng nói, cả Daniel Sturridge và Eden Hazard đều có tên trong danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Vì vậy, NHM đang kỳ vọng một trong hai sẽ nối tiếp Gareth Bale lập nên cú đúp danh hiệu mùa giải trước. 

Danh sách đề cử 6 cầu thủ cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất:

1. Daniel Sturridge (Liverpool),

2. Raheem Sterling (Liverpool)

3. Aaron Ramsey (Arsenal)

4. Eden Hazard (Chelsea)

5. Luke Shaw (Southampton)

6. Ross Barkley (Everton)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.