CR7 rực sáng, Real Madrid thắng Osasuna như đá tập

Real Madrid sẽ có trận đấu rất khó khăn trên sân khách của Hùm xám Bayern, nhưng tại La Liga thì cơ hội vô địch vẫn chưa chấm dứt. Thầy trò Carlo Ancelotti đã thi đấu với sự hợp lí để giành chiến thắng mà không mất quá nhiều công sức.

Giữ đúng lời hứa trong cuộc phỏng vấn trước trận, HLV Carlo Acelotti vẫn tung ngôi sao Cristiano Ronaldo vào sân để duy trì cảm giác bóng thay vì dưỡng sức cho trận đấu với Bayern Munich giữa tuần sau. Và chính chân sút người Bồ đã là người tạo ra khác biệt từ những phút đầu.

Ngay phút thứ 7, Cristiano Ronaldo nhận bóng chếch bên cánh trái và tung cú sút xa ngẫu hững tuyệt đẹp làm bó tay thủ môn đội khách. Tỉ số được mở 1-0 từ rất sớm giúp Real Madrid thong thả triển khai nhiều đường tấn công mạch lạc.


Ronaldo có 2 cú sút xa siêu phẩm giúp Real thắng dễ 
Phút 23, Ronaldo tạt bóng thuận lợi nhưng Ramos đánh đầu vọt xà. Đến phút 30, Ronaldo sút phạt hàng rào từ cự li trung bình chệch cột dọc bên phải. Những phút cuối hiệp một, cả Modric và Morata cũng có cơ hội nâng tỉ số nhưng đều không thành công. Đội khách Osasuna dù cố gắng nhưng cũng không thể tạo ra khó khăn cho chủ nhà Real Madrid, khi chỉ tung ra được 3 cú sút không trúng đích trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Hiệp một khép lại với tỉ số tạm thời là 1-0. Sang hiệp hai, Real Madrid vẫn làm chủ thế trận và không cho đối thủ có cơ hội tìm bàn gỡ. Phút 52, lại là Cristiano Ronaldo đi bóng từ cánh trái bó vào trung lộ và tung cú sút vào góc chữ A không thể cản phá... Pha tỏa sáng cá nhân của CR7 giúp Real Madrid nâng tỉ số 2-0.

Chỉ ít phút sau đó, Real Madrid đã có bàn thắng thứ 3, lần này là từ một pha phối hợp bài bản. Phút 60, Di Maria tạt bóng chính xác cho Ramos bất ngờ xâm nhập vòng cấm đánh đầu ghi bàn. Dẫn với cách biệt an toàn 3-0, HLV Ancelotti lần lượt rút Ronaldo, Modric và Di Maria ra nghỉ.

Dù vậy, đội chủ sân Bernabeu vẫn có thêm bàn thắng thứ 4 ở phút 83. Hậu vệ vào sân thay người Carvajal thoát xuống trống trải đón pha tạt bóng của Isco và đánh đầu cầu âu ấn định tỉ số 4-0. Như vậy, với chiến thắng này, Real Madrid đã có trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Atletico trên BXH La Liga đồng thời tạo đà thuận lợi hướng đến trận bán kết lượt về với đại diện Đức Bayern Munich.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Lopez; Nacho, Ramos, Varane, Marcelo; Modric, Illaramendi; Di Maria, Isco, Ronaldo; Morata

Osasuna:
Andres; Oriol, Flano, Arribas, Damia; Loe, Punal; Cejudo, Cuevas, Armenteros; Riera

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.