Del Piero mơ ngày về lại Juventus

Tiền đạo nổi tiếng một thời Alessandro Del Piero tiết lộ đang rất khao khát được trao cơ hội khoác áo Juventus ở mùa giải tới.

Do hợp đồng của chân sút người Ý và CLB Sydney FC sẽ hết hạn hè này nên Del Piero sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Del Piero muốn trở lại Juventus

Theo đó, nguồn tin từ báo chí Ý cũng cho biết Juventus cũng đang xem xét khả năng mời Del Piero về lại CLB.

Trong sự nghiệp, tiền đạo nay đã 39 tuổi từng có 19 năm gắn bó với 'bà đầm già' thành Turin trước khi chuyển sáng Úc thi đầu vào năm 2012.

"Tôi không biết mình sẽ làm gì mùa tới. Tôi sẽ quyết định vào cuối mùa giải. Lời trái tim mách bảo đâu là nơi tôi sẽ chơi bóng, nhưng phải lắng nghe đôi chân trước đã", Del Piero chia sẻ.

Ngoài ra, khi được hỏi liệu có khả thi cho bản thân nếu trở về Juventus hay không, cầu thủ này chỉ cười và đáp: "Chỉ với tư cách cầu thủ thì tôi sẽ về lại Juventus".

Del Piero đang giữ băng thủ quân của Sydney FC và ghi được 10 bàn sau 22 trận cho CLB mùa này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.