Hilario sẽ bắt chính trước Liverpool

Sau gần 3 năm ngồi chơi xơi nước, thủ môn Henrique Hilario sẽ được Chelsea sử dụng ở trận cầu đinh gặp Liverpool. Điều tưởng như phi lý này sắp trở thành hiện thực bởi Chelsea đang khủng hoảng vị trí gác đền.


Ở trận hòa 0-0 với Atletico Madrid tại lượt đi vòng bán kết Champions League 2013/14, thủ môn Petr Cech đã dính chấn thương vai. Diễn biến đó khiến trong tay HLV Jose Mourinho chỉ còn lại hai người gác đền lớn tuổi là Mark Schwarzer (41 tuổi) và Henrique Hilario (38). Để tránh những bất trắc có thể xảy ra, Schwarzer được để dành cho trận lượt về vòng bán kết Champions League với Atletico vào giữa tuần tới. Do vậy, Hilario sẽ có cơ hội bắt chính ở trận đại chiến với Liverpool tại Premier League.

Hilario hiện thuộc nhóm cầu thủ có thâm niên cao nhất tại sân Stamford Bridge. Nhưng lần cuối cùng mà anh thi đấu cho Chelsea là tháng 8/2011. Sau gần 3 năm ngồi chơi xơi nước, đêm mai anh sẽ phải đối mặt những chân sút đang đạt phong độ cao như Luis Suarez, Daniel Sturridge, Raheem Sterling…

Trong trận gặp Liverpool sắp tới, Chelsea có thể thoải mái tung 100% quân số dự bị ra sân mà không sợ bị phạt như Blackpool mùa giải 2010/11. Năm đó, Blackpool tung ra đội hình xuất phát với 10 cầu thủ khác với trận đấu trước. Vì điều này mà họ bị phạt 25.000 bảng. Tuy nhiên, dưới áp lực của các ý kiến chỉ trích, LĐBĐ Anh (FA) sau đó đã bỏ quy định về số cầu thủ đá chính. Vì thế, ở trận gặp Liverpool vào đêm mai, HLV Jose Mourinho có thể tự do lựa chọn trong danh sách 25 cầu thủ đã đăng ký với BTC.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.