Januzaj bị cấm dự World Cup 2014 cùng Bỉ

Adnan Januzaj đã vấp phải sự phản đối từ tuyển thủ quốc gia Bỉ sau khi đồng ý khoác áo đội tuyển này ngay trước thềm World Cup 2014.
Sau nhiều tháng không rõ ràng về tương lai quốc tế, Januzaj quyết định sẽ khoác áo đội tuyển Bỉ, nơi anh sinh ra. Điều này nhận được sự chào đón nhiệt thành của HLV tuyển Bỉ, Marc Wilmots, tuy vậy, nó cũng bắt đầu làm nảy sinh các mâu thuẫn.
Cầu thủ chạy cánh của Bỉ, Kevin Mirallas đã lên tiếng cảnh báo Marc Wilmots, nếu ông gọi Januzaj vào đội tuyển tham dự World Cup 2014, nó có thể khiến bùng phát sự bất mãn từ các ngôi sao khác.

“Có rất nhiều áp lực với Januzaj, và thật tốt khi cậu ấy chọn đội tuyển Bỉ, bởi cậu ấy là một cầu thủ tốt.” Mirallas cho biết. “Nhưng tôi nghĩ cậu ấy không nên đến Brazil. Điều đó không công bằng. Bạn không thể loại một cầu thủ tốt để giành chỗ cho một người chưa biết ai với ai và thậm chí không thường xuyên thi đấu cho CLB trong thời gian qua.”

“Adnan không biết đội tuyển, và thực tế là, cậu ấy cũng không thi đấu nhiều cho Man Utd. Chúng tôi cũng không thiếu cầu thủ giỏi ở vị trí của cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn chưa chứng minh được mình là một tài năng đặc biệt, và Euro 2016 có lẽ là mục tiêu thực tế với cậu ấy hơn.”

Mirallas bị nghi ngờ cho World Cup 2014 vì chấn thương gặp phải khi ghi bàn giúp Everton đánh bại Man Utd của Januzaj, tuy vậy, các cuộc kiểm tra mới nhất cho thấy tiền vệ này sẽ kịp bình phục trước khi VCK khai mạc tại Brazil.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.