Januzaj sắp mang họa lớn cho M.U

Sau Barcelona, những cái tên tiếp theo có thể bị sờ gáy sẽ là Real MadridAtletico Madrid và M.U.

Mới đây, Barcelona vừa bị cấm mua bán trong 2 kỳ liên tiếp do những rắc rối liên quan tới vấn đề chuyển nhượng cầu thủ trẻ. Theo tờ Guardiola, rất có thể, sau đội bóng xứ Catalan, FIFA sẽ sờ gáy Real Madrid, Atletico Madrid và có cả M.U.


Trong quá khứ, Quỷ đỏ từng chiêu mộ tài năng trẻ Januzaj ở Anderlecht ở thời điểm cầu thủ này mới 16 tuổi. Có nghĩa là theo quy chế của FIFA, đội bóng thành Manchester đã phạm luật, khi cố tình chuyển nhượng cầu thủ vị thành niên.

Vấn đề lúc này, FIFA có càn quét mạnh tay hay không bởi không chỉ những CLB nói trên, rất nhiều đội bóng khác ở châu Âu vi phạm quy định này. 

Nếu như bị cấm chuyển nhượng, đó sẽ là dấu hiệu lâm nguy của M.U. Lúc này, họ đang háo hức thực hiện cuộc cách mạng trong mùa Hè tới, với số tiền 200 triệu bảng. 

Chelsea và Arsenal cũng đang đứng ngồi không yên. Năm 2010, Chelsea từng “lách luật” để chiêu mộ tài năng trẻ Bertrand Traore của Auxerre. Khi ấy, cầu thủ này mới 15 tuổi và họ chỉ dám ký theo dạng thử việc. Mãi tới năm 2012, The Blues mới ký hợp đồng chính thức với cầu thủ này. Trong khi đó, trong nhiều năm qua, Arsenal cũng liên tiếp thực hiện những thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ trên khắp thế giới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.