Khi Man City gọi, Chelsea trả lời

Chelsea của HLV Jose Mourinho đã tìm lại hương vị chiến thắng... bỗng dưng né tránh họ trong 2 trận đấu gần đây, sau khi đánh bại Stoke City với tỷ số 3-0.

Trong bối cảnh Manchester City dễ dàng giành được 3 điểm bằng chiến thắng trước Southampton trước đó vài giờ, 'The Blues' hiểu rằng họ cần làm được điều tương tự như đối thủ, nếu muốn tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch.

Dù không xếp tay săn bàn hàng đầu Eden Hazard đá chính ngay từ đầu, song Chelsea vẫn có thể áp đảo đối thủ và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm từ sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

Phút 32, đội chủ nhà có bàn mở tỷ số do công của Mohamed Salah. Tân binh cập bến Chelsea trong tháng 1 qua đã có pha ra chân rất nhanh sau đường kiến tạo bên cánh trái của Matic. 

Có bàn dẫn trước, Chelsea như giải tỏa được áp lực nặng nề trên vai. Và ở phút 61 của trận đấu, Mohamed Salah tiếp tục ghi dấu ấn trong trận này khi mang về cho Chelsea quả phạt đền. Dù vậy, phải mất đến 2 lần sút Lampard mới đánh bại được thủ thành Begovic.

Tỷ số 3-0 được ấn định cho Chelsea sau pha cứa lòng đẳng cấp của Willian 7 phút sau đó.

Với kết quả này, Chelsea đã có được 72 điểm, hơn Liverpool 1 điểm. Việc Manchester City và Chelsea cùng ca khúc khải hoàn trong ngày thứ bảy chắc chắn sẽ tạo ra áp lực không nhỏ cho Liverpool, đội sẽ có chuyến làm khách đến sân của West Ham vào ngày chủ nhật.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.