Không muốn núp bóng Ancelotti, Zidane quyết tìm thử thách mới

Tờ Marca đưa tin huyền thoại Zinedine Zidane sẽ rời Real Madrid hè này để bắt đầu lấn sân sang con đường chỉ đạo chính thức một đội bóng.

Zidane hiện tại là một phần trong ban huấn luyện của Carlo Ancelotti, cùng với Paul Clement. Song, báo Marca lại cho biết nhà vô địch World Cup 1998 sẵn sàng rời sân Bernabeu vào cuối mùa để tìm cho mình vị trí HLV trưởng.

Monaco là một trong những CLB dành sự quan tâm đến cựu ngôi sao người Pháp. Song song đó, báo chí cũng loan tin PSG được cho rằng không giấu ý định muốn giành chữ ký của cựu tiền vệ tài hoa này.
Zidane (trái) sẽ chia tay Ancelotti hè này
Được biết, chủ tịch Florentino Perez rất tán thành ý tưởng giao cho Zidane quyền dẫn dắt đội hình 1, nhưng lại cảm thấy vẫn có quá sớm để làm điều này vì chưa có kinh nghiệm trận mạc dày dặn.

Thời gian qua, cựu danh thủ từng khoác áo Juventus và Real Madrid nhận được rất nhiều lời động viên trở thành một nhà cầm quân hẳn hoi. Huyền thoại Michel Platini, vốn là chủ tịch UEFA mới đây cũng lên tiếng ủng hộ người đồng hương giữ chức thuyền trưởng của AS Monaco.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.