Lopez chỉ đi khi bị Real tống ra đường

Thủ thành Diego Lopez khẳng định chỉ chia tay Real Madrid một khi đội bóng không còn cần anh.


 Dù đã rất cố gắng thể hiện bản thân, tuy nhiên với việc thi đấu cùng vị trí với biểu tượng sống của sân Bernabeu - Iker Casillas, luôn trở thành trung tâm giải tỏa bức xúc của các CĐV Rea mỗi khi đội nhà gặp một kết quả nào đó không tốt.

Trước việc phải hứng chịu một làn sóng chỉ trích quá lớn, cộng việc đang được rất nhiều đội bóng mở rộng vòng tay chào đón, đã có rất nhiều thông tin cho rằng Diego Lopez sẽ quyết định chia tay với Kền Kền Trắng khi mùa giải năm nay khép lại.

Tuy nhiên phát biểu trên Sportyou, thủ thành 32 tuổi này đã lên tiếng khẳng định bản thân hoàn toàn không có ý định ra đi: "Tôi đã nói về điều này rất nhiều lần. Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng, và chỉ khi nào đội bóng 'đá' tôi ra khỏi đây thì tôi mới ra đi."

"Những tin đồn chỉ là một trò cười. Tôi sẽ tiếp tục ở lại đây. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc, và tôi sẽ tiếp tục chiến đấu vì tất cả."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.