Man Utd lần đầu lên tiếng về tin đồn Van Gaal

Trái ngược với tin đồn từ báo giới Hà Lan, Man Utd khẳng định chưa kí hợp đồng với bất cứ HLV nào...
Vào sáng nay, tờ báo uy tín của Hà Lan, De Telegraaf đã đăng tải thông tin cho rằng Man Utd đã đạt thỏa thuận hợp đồng với HLV Louis van Gaal vào tối hôm qua (25/4). Theo đó, vào cuối mùa giải này, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với sân Old Trafford.
Chỉ sau ít giờ đăng tải, thông tin trên đã gây xôn xao xứ sở Sương mù. Tuy nhiên, theo xác nhận của Man Utd, đội bóng này chưa hề kí hợp đồng hay đạt thỏa thuận với một vị HLV nào.

“Hiện tại, chúng tôi chưa có gì để thông báo. Man Utd chưa hề kí hợp đồng với một vị HLV mới nào. Khi nào có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ công bố”, phát ngôn viên của Man Utd khẳng định.

Mặc dù đã phủ nhận tin đồn từ Telegraaf song Man Utd không hề khẳng định sẽ không mời Van Gaal về Old Trafford. Trên thực tế, đây là ứng cử viên tiềm năng nhất bởi ngoài kinh nghiệm và tài năng cầm quân, Van Gaal còn sắp hết hạn hợp đồng với đội tuyển Hà Lan (sau VCK World Cup 2014).

Chưa rõ quyết định của Man Utd sẽ ra sao, chỉ biết rằng HLV Sir Alex đã khuyên Quỷ đỏ nên bổ nhiệm Ryan Giggs vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Theo ông già gân, Giggs có đủ kinh nghiệm và tham vọng để đưa M.U trở lại vị thế vốn có.

Hiện tại, Giggs đã được M.U bổ nhiệm vào chức vụ HLV tạm quyền tới hết mùa giải này. Anh sẽ cùng Paul Scholes, Nicky Butt và Phil Neville dẫn dắt Quỷ đỏ trong 3 trận còn lại ở Premier League. Trận tiếp Norwich đêm nay sẽ là trận đấu đầu tiên của lão tướng xứ Wales trong vai trò HLV Man Utd.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.