Martino: Barca phải chứng tỏ là những người đàn ông

HLV Tata Martino đã lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ Barcelona sau trận thua sốc trước Granada.

Bàn thắng ngay phút 16 của Yacine Brahimi khiến Barcelona phơi áo trong chuyến làm khách Granada.

Thất bại bất ngờ nói trên khiến Gã khổng lồ xứ Catalan mất vị trí thứ 2 vào tay Real Madrid với 1 điểm ít hơn. Nếu Atletico đánh bại Getafe ở trận đấu đêm nay, Barca sẽ bị đội chủ sân Vicente Calderon bỏ xa tới 4 điểm trên BXH.
Sau trận đấu HLV Tata Martino thừa nhận cuộc đua vô địch đã tuột khỏi tầm tay ông và các học trò.

“Chiến dịch La Liga đã thất bại ư? Nó đã tuột khỏi tầm tay chúng tôi, dĩ nhiên rồi. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu.

Tôi không thể đổ lỗi cho các học trò. Họ đã chiến đấu hết sức. Chúng tôi đã có cơ hội nhưng không thể kết thúc trận đấu.Chúng tôi thi đấu không tồi nhưng mọi thứ đã diễn ra không như ý muốn”.


Tata Martino cho rằng các cầu thủ Barca phải ngay lập tức đứng dậy, bắt đầu ở trận CK Cúp Nhà vua với Real Madrid vào thứ Tư tới.

“Chúng tôi phải đứng dậy sau thất bại này và chứng minh chúng tôi là những người đàn ông.

Trận đấu vào thứ Tư tới là trận đấu không được phép thua. Chúng tôi phải mang lại niềm vui cho NHM”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.