“Mất tích” lâu ngày, Ashley Cole râu ria xồm xoàm như Pirlo

Sau chuỗi ngày “mất tích”, Ashley Cole đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới khiến nhiều CĐV The Blues không khỏi bất ngờ.

Ashley Cole luôn được xem là hậu vệ trái hay nhất nước Anh. Đến nay, nhận định ấy chưa hoàn toàn thay đổi. Tuy nhiên, có một thực tế phũ phàng là anh không còn nằm trong kế hoạch sử dụng thường xuyên của HLVJose Mourinho. Kể từ trận thua Man City ở FA Cup tới nay, hậu vệ 33 tuổi này đã “mất tích” trong màu áo The Blues.
Thay vì sử dụng Ashley Cole, HLV Jose Mourinho đã tín nhiệm sử dụng Cesar Azpilicueta trong nhiều trận đấu vừa qua. Có thông tin cho rằng chiến lược gia người Bồ đã sẵn sàng để Ashley Cole ra đi khi kì chuyển nhượng mùa Hè mở cửa trở lại vào tháng 7 tới.
Hôm qua, trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Stoke City, Ashley Cole đã trở lại với bộ dạng khiến nhiều người bất ngờ. Không rõ vì lý do gì, hậu vệ 33 tuổi này đã nuôi râu. Nếu được ra sân trong trận cầu đêm nay, có lẽ Ashley Cole sẽ khiến khán đài Stamford Bridge sửng sốt với hình hài rất mới mẻ này. Nó khiến nhiều người liên tưởng tới hình ảnh Andrea Pirlo sau khi tiền vệ này cập bến Juventus.
Điều đó có thể sẽ xảy ra bởi theo xác nhận của HLV Mourinho, Ashley Cole có khả năng ra sân ở trận đấu này. Cùng với đó, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Samuel Eto’o và John Obi Mikel.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.