Messi lập cú đúp penalty, Barca vượt qua Betis

Barcelona đang rất cần phải thắng trong bối cảnh đội đầu bảng Atletico vừa bỏ túi 3 điểm trong trận đấu sớm trước Villarreal. Và đội bóng xứ Catalan đã có được điều mình mong đợi nhờ công của siêu sao Lionel Messi.

Được thi đấu trên sân nhà Nou Camp trước đội chót bảng Real Betis nên các cầu thủ Barca vào trận với tâm thế khá thoải mái. Chưa đầy 15 phút, Alexis Sanchez có pha rê bóng kĩ thuật trong vòng cấm buộc hậu vệ đội khách phải tác động, trong tài chỉ tay vào chấm phạt 11m. Messi là người được trao trong trách và không mắc sai lầm nào đánh lừa thủ môn Adan mở tỉ số 1-0.

Tuy có bàn thắng sớm, nhưng các cầu thủ Barca không thể tận dụng lợi thế tinh thần hưng phấn để đào sâu thêm cách biệt trong hiệp một. Tình huống chú ý khac trong hiệp đấu này là pha sút bóng chệch cột của Messi ở phút 42.
Messi có cú đúp 11m giúp Barca chiến thắng
Sang hiệp hai, mãi đến phút 65 thì trận đấu mới sôi động trở lại, Alfred N'Diaye có cơ hội sút bóng từ cự li gần trong vòng cấm nhưng Pinto cản phá xuất thần. Phút 67, một tình huống cắt đường chuyển của đội phương tưởng như vô hại, nhưng hậu vệ Figueras đã đá phản lưới nhà, 2-0 đầy may mắn cho Barca.

Không phải đợi lâu, chỉ đúng 1 phút sau đó, lại là bàn thắng từ các cầu thủ Betis. Nhưng lần này Castro lập công vào lưới Barca rút ngắn tỉ số 2-1. Tất nhiên lúc này thì HLV Tata Martino không thể hài lòng với cách biệt mong manh và muốn Barca tạo ra cách biệt an toàn hơn. Lần lượt Iniesta và Pedro được rút ra nghỉ, vào sân là Neymar và Fabregas.

Phải đến khi thời gian trôi về những phút cuối trận, Barca mới có thêm bàn thắng. Lần này, hậu vệ Betis chạm tay rõ ràng trong vòng cấm buộc trọng tài cho Barca quả penalty thứ hai ở phút 88. Messi lại là người thực hiện, cú sút đầu của Messi đã bị chặn lại nhưng chân sút người Argentina đã nhanh chóng đá bồi ấn định tỉ số 3-1.

Kết thúc trận đấu, Barca tiếp tục duy trì cách biệt 1 điểm với Atletico Madrid và tích cực hướng đến trận tứ kết Champions League lượt về với chính kình địch thành Madrid này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.