Mourinho úp mở đội hình đấu với Liverpool

HLV của Chelsea, Jose Mourinho đã từ chối tiết lộ đội hình ông sẽ sử dụng trong trận đấu với Liverpool tại Anfield tối Chủ nhật này.
Sau trận hòa khó nhọc trước Atletico tại lượt đi bán kết Champions League, Mourinho đã bóng gió ông sẽ sử dụng đội hình dự bị trong trận đấu với Liverpool để giữ sức cho cuộc tái đấu với đội bóng đến từ La Liga.
Tuy vậy, trong buổi họp báo hôm nay, Mourinho đã từ chối khẳng định hoặc phủ định điều này. Ông cho biết: “Chờ đến Chủ nhật và bạn sẽ biết đội hình của chúng tôi. Điều quan trọng nhất với tôi là CLB của tôi và những người ủng hộ CLB của tôi. Tôi phải bảo vệ họ.”

Bên cạnh đó, Mourinho cũng không quên bóng gió chỉ trích FA vì cách xếp lịch thi đấu của Chelsea. HLV người Bồ Đào Nha cảm thấy thất vọng vì trận đấu giữa The Blues và Liverpool không được rời lên sớm hơn 1 ngày. 

“Tôi nghĩ người hâm mộ Chelsea muốn Chelsea được tôn trọng hoặc ít nhất, nhận được sự tôn trọng mà Chelsea xứng đáng có.” Mourinho nói. “Người hâm mộ Chelsea biết Chelsea đã làm được những gì cho bóng đá Anh trong suốt 10 năm qua. Họ là CLB quan trọng nhất ở đất nước này trong các giải đấu ở châu Âu. Người hâm mộ nghĩ rằng Chelsea đáng được tôn trọng nhiều hơn những gì họ đang nhận.”

Chelsea hiện đứng thứ 2 ở Premier League với 5 điểm ít hơn Liverpool khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu. Bộ đôi tiền vệ Frank Lampard và John Obi Mikel đều có thể góp mặt ở Anfield sau khi bị treo giò ở Champions League. Tương tự, Matic và Salah cũng nhiều khả năng đá chính bởi họ không đủ điều kiện đá cho Chelsea ở cúp châu Âu mùa này. 

Tuy vậy, Chelsea chắc chắn không thể có đội hình mạnh nhất trước Liverpool, bởi Petr Cech, John Terry, Eden Hazard và Samuel Eto'o đều đang bị chấn thương, trong khi Ramires vừa phải nhận án treo giò 4 trận từ FA. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.