M.U duyệt chi 50 triệu bảng mua Shaw và Lallana

Man Utd đang vượt lên các đối thủ trong cuộc đua giành chữ ký của bộ đôi Southampton, Adam Lallana và Luke Shaw với một lời đề nghị “không thể chối từ”.

Sau một mùa giải nghèo nàn, HLV David Moyes đã hứa hẹn sẽ “cải tổ” Man Utd vào mùa Hè này. Luke Shaw và Adam Lallana là hai trong số những mục tiêu chuyển nhượng chính của họ.


Theo talkSPORT, Quỷ đỏ đã duyệt chi 50 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhả người. Đây là một con số không hề nhỏ, nhưng nó cũng không khiến giới mộ điệu phải bất ngờ.

Cả Shaw và Lallana đều thi đấu tuyệt hay ở mùa giải này và lọt vào tầm ngắm của rất nhiều câu lạc bộ. Bên cạnh đó, họ là những tuyển thủ Anh, những người luôn bị đội giá cao hơn giá trị thực ở Premier League. Nếu không quyết liệt, Man Utd hoàn toàn có thể bỏ lỡ các mục tiêu này. 

David Moyes và các cộng sự đang cố gắng chốt thương vụ này trước khi World Cup bắt đầu, song song với việc chiêu mộ tiền vệ phòng ngự William Carvalho từ Sporting Lisbon. Quỷ đỏ lo ngại các cầu thủ có thể bị đẩy giá mạnh nếu họ tỏa sáng tại Brazil.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.