Nếu Liverpool không vô địch, tiếc những vẫn tuyệt

HLV Brendan Rodgers mới đây đã tái khẳng định với những gì đã đạt được đến thời điểm này, thì đó cũng đã là một thành công quá lớn của Liverpool trong mùa giải năm nay.

Thật vậy, nếu đầu mùa ai đó nói rằng Liverpool sẽ đăng quang tại Premier League mùa này, thì gần như họ sẽ được nhận lại những câu noi mỉa mai, khinh rẻ từ người nghe, bởi đơn giản trước đó The Kop đã phải trải qua một mùa giải quá thất vọng, thậm chí không thể giành được suất dự Europa League.

Tuy nhiên vượt qua tất cả, Liverpool hiện nay đang đứng trước cơ hội rất lớn để có thể giành lấy chức vô địch tại giải đấu cao nhất nước Anh lần đầu tiên sau hơn 2 thập kỷ, khi họ đang hơn Chelsea 5 điểm, và 6 so với Man City.

Phát biểu về điều này, có vẻ như muốn giảm bớt áp lực cho các học trò, HLV Rodgers cũng đã cho biết: "Sẽ là nói dối nếu nói rằng chúng tôi đã đề ra mục tiêu vô địch ngay từ đầu mùa."

"Có vô địch hay không, điều đó không thành vấn đề, đương nhiên có đôi chút tiếc nuối, nhưng chúng tôi đã có được một mùa giải quá thành công. Áp lực lúc này không phải là ở chúng tôi, hãy hỏi Chelsea và Man City về điều đó. Chúng tôi chỉ đang tận hưởng một mùa giải tuyệt vời của mình."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.