Người hâm mộ 'ăn quả lừa' về vụ Van Gaal chửi Man Utd

Vừa qua cộng động mạng đã khá sốc trước một đoạn clip HLV Louis van Gaal 'chửi' thẳng Man Utd trên truyền hình do Talksport đăng tải. Tuy nhiên đây chỉ là một sản phẩm được biên tập và chỉnh sửa nội dung của kênh truyền hình này.


Cách đây không lâu đã xuất hiện một đoạn clip về cuộc phỏng vấn trực tiếp HLV Louis van Gaal trên truyền hình, và khi vị chiến lược gia này được hỏi thế nào về chuyện có thể sẽ dẫn dắt Man Utd, thì ông đã tỏ ra khá tức giận trả lời:

"Gì chứ Man Utd? Hãy xem họ đã làm gì với Moysey (ám chỉ vụ sa thải David Moyes). Bọn truyền thông toàn rác rưởi. Họ để Giggs thi đấu 42 tuổi thi đấu (thực tế Giggs mới 40), vậy họ muốn tôi làm gì, ra sân thi đấu luôn chăng. Thà đến Arsenal còn tốt hơn. Tôi ước chi mình có thể trở lại Ajax vào lúc này."

Điều đó như một đòn mạnh đánh vào tham vọng mời chiến lược gia người Hà Lan thay thế Moyes của Quỷ Đỏ, và rõ ràng hơn ai hết các CĐV của Man Utd là những người sốc nhất sau khi xem đoạn Clip này.

Tuy nhiên thật may mắn khi tất cả những điều này chỉ một trò đùa của Talksport, khi đoạn clip này là một sản phẩm được biên tập và chỉnh sửa nội dung từ một cuộc phỏng vấn của HLV Van Gaal cách đây 5 năm về trước, do đó tất cả những phát biểu trên đều hoàn toàn chỉ là sự tưởng tượng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.