Nội bộ Milan rối ren: Balotelli công khai bật Seedorf

Sau trận thua AS Roma đêm qua, nội bộ AC Milan thêm rối ren khi Balotelli đã công khai bật HLV Seedorf ngay trên ống kính truyền hình.

Như đã biết, đêm qua, AC Milan đã chấm dứt chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp với thất bại 0-2 trên sân Olimpico của AS Roma. Tuy nhiên, nghiêm trọng hơn, nội bộ AC Milan đang có dấu hiệu rạn nứt.


Balotelli không hài lòng vì bị thay ra sân

Cụ thể, ở cuộc chiến đó, HLV Seedorf đã quyết định thay Balotelli rời sân ở phút 69. Điều này khiến “Ngựa chứng” không hài lòng và anh đã công khai bật ông thày người Hà Lan sau cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

Super Mario nói: “Tôi không hiểu tại sao lại thay tôi ra sân”.

Trong phòng thu của đài Sky Italia, ba bình luận Giancarlo Marocchi, Zvonimir Boban và Christian Panucci đã chế giễu Balotelli là cầu thủ đẳng cấp nhưng quá lười di chuyển. Điều này càng khiến tiền đạo người Italia càng bức xúc.

Anh vặc lại: “Ai đã nói tôi lười di chuyển? Marocchi ư? Ông ta thì hiểu quái gì về bóng đá chứ. Tôi chưa bao giờ là cầu thủ hàng đầu, mà chỉ là cầu thủ hoàn toàn bình thường. Sẽ mất thời gian để tôi vươn tới đẳng cấp thế giới nhưng lý do vì sao tôi chưa trở thành cầu thủ hàng đầu không như họ nghĩ đâu.

Mỗi trận đấu đều khác nhau. Nếu tôi không ghi được bàn thắng, họ sẽ chỉ trích. Tất cả đều nói về Balotelli. Trong những trận đấu Milan chiến thắng, họ ca ngợi tôi. Ngược lại, khi đội bóng thất bại, họ đổ lỗi cho Balotelli. Tôi không cần những sự chỉ trích đó
”.

Trước thái độ của Balotelli, HLV Seedorf đã bảo vệ quyết định của mình. Ông nói: “Chúng ta đang tranh cãi về những quyết định. Theo tôi, thay Balotelli là quyết định chính xác. Ở thời điểm đó, cậu ta không có được phong độ tốt nhất, nên bị thay ra cũng dễ hiểu thôi. Pazzini đã phối hợp khá tốt với Kaka”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.