Phản ứng của cư dân mạng sau trận thua lịch sử của Chelsea

Việc Chelsea để thua ngược Sunderland với tỷ số 1-2 thực sự là kết quả rất khó nuốt trôi với HLV Jose Mourinho. Chelsea thất bại đồng nghĩa với việc họ còn rất ít cơ hội tranh ngôi vô địch Premier League, còn HLV Mourinho thì có trận thua đầu tiên cùng The Blues trên sân nhà tại giải Ngoại hạng.

Thực ra, Chelsea dưới triều đại HLV Mourinho đã nhận 3 thất bại trong tổng số 116 trận ở Stamford Bridge, nhưng 2 trận thua trước là ở Champions League chứ không phải giải Ngoại hạng (trước Barca năm 2006 và Basel năm 2013). Riêng ở sân chơi Premier League, HLV Mourinho đã có chuỗi 77 trận bất bại trên sân nhà (thắng 61, hòa 16) trước khi bất ngờ để thua Sunderland tối qua.

Vậy sau thất bại lịch sử của Chelsea, cộng đồng mạng đã có những phản ứng như thế nào? Sau đây Bongdaplus sẽ gửi tới các bạn một số chia sẻ đáng chú ý nhất trên mạng Twitter. 

Danny Baker @prodnose: Nếu Sunderland giành được chiến thắng thì họ nên được trao thẳng vé trụ hạng.

Dan @FormidableRed: HLV Brendan Rodgers dự đoán Liverpool sẽ hưởng lợi từ Borini và ông ấy đúng là một thiên tài!


Paul Tomkins @paul_tomkins: Sau tuần này tôi nghĩ mình buộc phải mua một chiếc áo đấu của Sunderland.

Richard Keys @richardajkeys: Mourinho đã phải nhận thất bại đầu tiên sau 78 trận trên sân nhà ở Premier League. Trong 27 lần viếng thăm sào huyệt của Chelsea trước đây, Sunderland chỉ giành được 2 điểm.

James Masters @Masters_JamesD: Hy vọng HLV Brendan Rodgers sẽ tự mình trao huy chương chiến thắng cho Borini.

Jacob Steinberg @JacobSteinberg: Trọng tài Mike Dean đã có những quyết định gây sốc, nhưng rất khó để tranh luận rằng Chelsea đã chơi đủ tốt trong hiệp 2 để giành chiến thắng. Tôi tự hỏi nếu Mata còn ở Chelsea thì liệu cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt hay không.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.