Real Madrid vs Bayern Munich: Cuộc chạm trán thế kỉ

Báo chí loan tin Inter Milan và Arsenal sẽ chạy đua quyết liệt hè này để giành chữ ký của tiền vệ Casemiro đang khoác áo Real Madrid.

Sau Mesut Oezil, Arsenal lại tiếp tục chiến dịch 'săn hàng' nơi sân Santiago Bernabeu. Và theo tờ Marca, tiền vệ người Brazil Casemiro trở thành cái tên được đội bóng thành London quan tâm đến.



Giới chuyên môn nhận định cơ hội để 'pháo thủ' có được chữ ký của cầu thủ người Brazil không hề nhỏ khi Casemiro không được ra sân nhiều mùa này vì tuyến giữa của Real đã quá chật chội với nhiều tên tuổi lớn như Xabi Alonso, Luka Modric và Asier Illarramendi. Do đó, có khả năng cựu tiền vệ của Sao Paulo sẽ tìm cho mình bến đỗ mới trong hè này.


Nhưng để mua được Casemiro, Arsenal phải cạnh tranh với Inter Milan, đội bóng đang từng bước thực hiện nhiều cuộc thay đổi trong đội hình và đặc biệt rất chịu chi tiền do có tân chủ tịch mới giàu có.

Casemiro được Real mua đứt vào năm 2013 từ Sao Paulo, song tiền vệ từng có 5 lần khoác áo tuyển Brazil mới ra sân 8 trận mùa này ở La Liga.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.