"Real sẽ đua tới cùng với Atletico và Barca"

HLV Ancelotti tuyên bố rằng Real sẽ chiến đấu cho ngôi vô địch đến tận những tuần cuối cùng của mùa giải.

Được dự đoán gặp nhiều khó khăn trên sân của Sociedad tuy nhiên “Kền kền trắng” trong một ngày thiếu vắng Ronaldo, đã biết cách vượt qua. Thậm chí, họ còn giành chiến thắng tưng bừng tới 4-0, nhờ các pha lập công của Illarramendi (45'), Bale (67'), Pepe (85') và Morata (88'). Và màn trình diễn ấy của các học trò khiến HLV Ancelotti không thể không vui mừng.

“Chiến thắng này là một sự thúc đẩy với chúng tôi. Real sẽ chiến đấu tới cùng”, HLV Ancelotti nói. “Tôi đánh giá cao suốt 90 phút của trận đấu bởi chúng tôi đã chơi rất tốt, sắc sảo. Tôi hạnh phúc về điều đó. Chiến thắng này không hề dễ dàng nhưng tôi có một đội hình luôn thích đương đầu với thách thức. Tôi tự hào khi được dẫn dắt đội bóng”.
Real thắng trận thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường
Liên quan tới Ronaldo, người không thể ra sân ở trận đấu này vì chấn thương, chiến lược gia người Italia chia sẻ: “Khi Ronaldo thi đấu, cậu ấy và Bale thường xuyên hoán đổi vị trí trên sân. Tôi đã quyết định để Ronaldo nghỉ ngơi vì nhận thấy cậu ấy cần được như vậy”. Đây là trận thứ 8 ở mùa này, Real thiếu vắng sự phục vụ của CR7 nhưng họ lại thắng tới 7, hòa 1, ghi 24 bàn.

Hiện tại, Real vẫn đứng thứ 3 trên BXH La Liga do ở những trận đấu sớm hơn, Atletico và Barca đều giành chiến thắng. Điểm số, thành tích đối đầu, Los Blancos đều bất lợi tuy nhiên trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Trong khi đó, tại Champions League, đoàn quân của HLV Ancelotti coi như đã đặt chân vào vòng bán kết khi thắng Dortmund tới 3-0 ở lượt đi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.