Rodgers buồn vì không có Carragher trong thành công của Liverpool

HLV Brendan Rodgers của Liverool đã bày tỏ sự tiếc nuối khi tượng đài của CLB, trung vệ Jamie Carragher không thể cùng đội bóng chia sẻ thành công ở mùa giải năm nay.

Carragher đã giải nghệ ở mùa giải năm ngoái ở tuổi 35 sau 737 lần ra sân cùng Liverpool. Danh hiệu vô địch Premier League là thứ duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập của anh. Lúc đó, có quá ít lí do để các CĐV Liverpool tin vào một điều kỳ diệu mà đội bóng của họ tạo nên ở mùa giải năm nay.

Rodgers cho rằng sự vắng mặt của Carragher trong thành công của Liverpool ở mùa này là một sự đáng tiếc lớn: “Thật đáng tiếc khi tôi đã không khuyên anh ấy ở lại thêm 1 mùa giải nữa. Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy và John Terry là những trung vệ hàng đầu mà bóng đá Anh từng sản sinh ra. Thật buồn khi anh ấy không thể góp mặt trong những ngày vui của chúng tôi”.

Hiện tại, Carragher đang theo nghiệp bình luận cùng cựu hậu vệ M.U, Gary Neville tại kênh Sky Sports. “Những người như Carragher hay (Steven) Gerrard là những huyền thoại lớn của CLB, họ sẽ là những sứ giả của Liverpool. Tôi chắc chắn một điều là anh ấy sẽ không thấy hối tiếc về quyết định của mình”, Rodgers chốt lại.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.