Rời Trung Quốc, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục sang Hàn Quốc tập huấn

Hôm nay 26/4, ĐT nữ Việt Nam sẽ rời Trung Quốc để sang Hàn Quốc tập huấn. Trước khi chia tay, thầy trò ông Trần Vân Phát đã đánh bại Thể Công Quảng Châu với tỷ số 2-1 trong trận giao hữu cuối cùng.


Trước khi rời Quảng Châu, Trung Quốc, ĐT nữ Việt Nam đã có trận giao hữu lượt về với đội nữ Thể Công Quảng Châu vào chiều 25/4. Do đang trong quá trình thử nghiệm, nên HLV Trần Vân Phát tiếp tục có một số xáo trộn trong đội hình so với 2 trận đấu trước.

Kết quả cuối cùng, ĐT nữ Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Tác giả của cả 2 bàn thắng cho đội nhà đều do công của tiền đạo Minh Nguyệt sau 2 tình huống đá phạt của Lê Thị Thương. Cả 2 bàn thắng của Minh Nguyệt đều được thực hiện trong hiệp 1. Bàn danh dự của Thể Công Quảng Châu được ghi ở phút 75.

Với kết quả này, ĐT nữ Việt Nam đã giành cả 3 trận thắng trong chuyến tập huấn tại Trung Quốc.  Trước đó, đoàn quân ông Trần Vân Phát cũng đã đánh bại Thể Công Quảng Châu ở trận giao hữu lượt đi với tỷ số 3-0 và thắng nữ Quảng Đông với tỷ số 1-0.

Sau gần 2 tuần đóng quân tại Quảng Châu, 12h40 trưa 26/4, ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường sang thành phố Paju, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc để tiếp tục tập huấn. Được biết, địa điểm đóng quân của thầy trò ông Trần Vân Phát cách thủ đô  Seoul khoảng 70 km. Trong chuyến tập huấn tại xứ sở Kim chi, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu được kỳ vọng với ĐT nữ Hàn Quốc vào ngày 7/5 trước khi về nước vào ngày 8/5.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.