Ronaldo và Bale có thể vắng mặt cuối tuần này

Cuối tuần này, Real sẽ tiếp đón Osasuna trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 35 La Liga. Nhiều khả năng 2 ngôi sao đắt giá của đội bóng Hoàng gia là Cristiano Ronaldo và Gareth Bale sẽ được nghỉ dưỡng sức.

Ở trận bán kết lượt đi Champions League 2013/14 hôm 24/4 vừa qua với Bayern (Real thắng 1-0), Ronaldo có tên trong đội hình xuất phát, nhưng anh chỉ chơi 74 phút trước khi rời sân để nhường chỗ cho Bale. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Ronaldo đã nói bóng gió về tình trạng sức khỏe không được tốt của mình.

“Tôi không lo lắng lắm khi bước vào trận đấu với Bayern, bởi các bác sỹ đã cung cấp những thông tin khiến tôi cảm thấy tự tin. Tôi muốn được chơi bóng, nhưng cũng hiểu tình trạng cơ thể mình thế nào và không muốn phải đối mặt với rủi ro”, CR7 chia sẻ.

Được biết, Ronaldo đã gặp rắc rối với cái đùi bị đau trong hai tuần vừa qua. Với những gì mà siêu sao người Bồ vừa tiết lộ, sẽ không ai bất ngờ nếu anh vắng mặt ở trận đấu không quá quan trọng với Osasuna (đang xếp thứ 16 trên BXH) để sẵn sàng cho màn tái đấu với Bayern vào giữa tuần sau (30/4). Trong khi đó, Bale vẫn cảm thấy khó chịu vì chưa khỏi cúm. Ngày hôm qua, ngôi sao chạy cánh người xứ Wales chỉ có mặt ở phòng tập gym chứ không thể tới sân tập. 

Trong trường hợp cả Ronaldo lẫn Bale cùng phải ngồi ngoài, tiền đạo trẻ Alvaro Morata rất có thể sẽ được HLV Carlo Ancelotti sử dụng. Sát cánh với chân sút cao lớn người Tây Ban Nha này trên hàng tấn công vẫn là 2 cái tên quen thuộc Angel Di Maria và Karim Benzema. Ở mùa giải năm nay, Morata mới chơi 18 trận ở La Liga và ghi được 6 bàn thắng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.