Ryan Giggs cả đêm không ngủ trước trận M.U hạ Norwich 4-0

Chiến thắng 4-0 của M.U trước Norwich vào đêm qua đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Giggs trên tư cách HLV tạm quyền của Quỷ Đỏ. Cựu tiền vệ người Xứ Wales tỏ ra rất vui mừng với kết quả này.


Dù đã có thông tin cho rằng HLV người Hà Lan, Louis van Gaal đã đồng ý dẫn dắt M.U sau VCK World Cup 2014, thì hiện tại Giggs vẫn đang nhận được sự ủng hộ tất cả mọi người trên cương vị mới. Ở trận đấu với Norwich đêm qua, Giggs đã giữ đúng lời hứa về việc mang trở lại lối đá tấn công quyến rũ truyền thống của đội chủ sân Old Trafford.

Trả lời họp báo sau trận đấu, Giggs cho biết: “Tôi đã không thể ngủ được đêm trước đó, bởi sự hồi hộp và mong đợi trận đấu này. Tôi chưa từng làm điều này trước đây. Màn đón tiếp của các CĐV thật tuyệt vời. Tôi đã từng bước qua đường hầm đó rất nhiều lần, nhưng đây mới là lần đặc biệt nhất”.


Hai cú đúp của Wayne Rooney và Juan Mata đã giúp M.U tiếp tục nuôi cơ hội dự Europa League mùa giải sang năm. “Cảm giác đón nhận chiến thắng từ băng ghế huấn luyện rất khác so với việc chơi ở trên sân. Tôi đã chỉ đạo các học trò chơi nhanh hơn trong hiệp 2, và mọi chuyện đều đã diễn ra theo đúng kịch bản. Mata đã có một chút thất vọng khi cậu ấy không được đá chính, nhưng khi được vào sân, cậu ấy đã thể hiện được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình”, Giggs thổ lộ.

Về khả năng Giggs sẽ bị thay thế bởi HLV Van Gaal sau khi mùa giải năm nay kết thúc, tiền đạo Rooney chia sẻ: “Đó là quyết định của BLĐ đội bóng, tuy nhiên, tôi thấy Giggs có đầy đủ những tố chất để trở thành HLV trưởng mới của M.U. Cái cách mà Giggs dẫn dắt đội bóng, sắp xếp nhân sự, cũng như đối mặt với những khó khăn cho thấy anh ấy hoàn toàn có cơ hội. Với việc đã có nhiều năm làm việc cùng Sir Alex, tôi tin là anh ấy sẽ đem được tinh thần đích thực của M.U trở lại”.


Trong khi đó, Mata cũng tỏ ra hài lòng với chiến thắng của M.U: “Hiệp 1 là một hiệp đấu khó khăn của M.U, nhưng ở hiệp 2, chúng tôi đã cho tất cả thấy sức mạnh thật sự của đội bóng. Những khó khăn là không thể tránh khỏi, nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng”. Ở trận đấu đêm qua, Mata đã đeo một tấm băng tay màu đen để tưởng niệm HLV quá cố Tito Vilanova, người đã mãi mãi ra đi ở tuổi 45 sau quá trình chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến nước bọt.

Thất bại trước M.U đêm qua sẽ khiến Norwich gặp khó hơn trong cuộc đua tránh xuống hạng ở mùa này. Ở 2 trận đấu còn lại, Norwich sẽ phải đối mặt với 2 đối thủ sừng sỏ là Chelsea và Arsenal. HLV tạm quyền Neil Adams kêu gọi các cầu thủ phải chiến đấu đến hết mình: “Chúng tôi phải can đảm hơn. Trận hòa của Fulham sẽ khiến chúng tôi vẫn đứng ngoài top 3 đội cuối bảng, ít nhất cho đến khi Sunderland và Cardiff ra sân. Nhưng không thể cứ mãi dựa dẫm vào kết quả của các đối thủ như vậy”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.