Ryan Giggs nói gì trên cương vị HLV M.U?

Ryan Giggs đã có buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV tạm thời của Man Utd…
Cuộc họp báo bắt đầu từ 9h30 sáng nay tại Carrington (giờ Anh), nhưng rất nhiều phóng viên đã tập trung chờ đợi từ trước đó. Sự kiện David Moyes bị sa thải và Ryan Giggs lên nắm quyền ở Man Utd vẫn thu hút được rất nhiều sự chú ý.
“Đây là thời khắc tự hào nhất trong cuộc đời của tôi”. Giggs cho biết. “Tôi tự hào, hạnh phúc và có đôi chút lo lắng. Tôi đã dành cả cuộc đời cho Man Utd, tôi gắn bó với CLB từ năm 13 tuổi và tôi không thể chờ đợi đến trận đấu vào thứ Bảy này.”

“Tôi muốn chiến thắng cả 4 trận đấu còn lại và giành vé dự cúp châu Âu. Tôi muốn đem lại nụ cười trở lại trên khuôn mặt người hâm mộ.” Giggs nói trong cuộc họp báo.

“Triết lý của Man Utd là tấn công. Chúng tôi có những cầu thủ lớn để chiến thắng. Tôi muốn các cầu thủ chơi tất cả niềm đam mê, tốc độ, nhịp điệu và sự sáng tạo, đó là những gì tôi mong đợi từ một cầu thủ của Man Utd.”

“Nhưng trên hết, hãy tận hưởng nó. Chúng tôi còn 3 trận trên sân nhà Old Trafford, nơi chúng tôi có phong độ không tốt ở mùa này. Tôi muốn nhìn thấy các bàn thắng và cả các pha tắc bóng.”

Bên cạnh nói về cảm giác làm HLV của Man Utd, Ryan Giggs, với quyền lực mới trong tay đã nói đùa rằng: “Tôi đã tự thưởng cho mình một bản hợp đồng 5 năm! Tôi không làm được nhiều trong tuần này, nhưng tôi vẫn tham gia với đội bóng giống như một cầu thủ tốt.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.