Sẵn sàng chi đậm, M.U giành “pole” vụ Hamsik

Báo chí Italia cho biết M.U đã giành lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Marek Hamsik.

Như đã đưa tin vài ngày, M.U hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Slovakia, Marek Hamsik. Anh hiện đang khoác áo Napoli.

Mùa trước, Marek Hamsik là một trong những nhân tố đóng góp lớn vào thành công của Napoli. Anh đã ghi được 11 bàn thắng và thực hiện 17 đường kiến tạo, giúp đội bóng miền Nam nước Ý chiếm vị trí nhì bảng Serie A. Tuy vậy kể từ khi HLV Rafael Benitez lên nắm quyền, Hamsik đã không còn được trọng dụng như trước. Mùa này anh mới chỉ ghi được 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

Không hài lòng về phong cách huấn luyện và quan điểm chiến thuật của HLV Rafael Benitez, theo thông tin do báo chí Italia công bố, Hamsik đã yêu cầu người đại diện của mình tìm kiếm một đội bóng mới. Tờ Calciomercato cho biết một trong những đội bóng đang “thèm khát” chữ ký của tiền vệ Slovakia là Manchester United.

Nguồn tin của tờ báo này khẳng định rằng M.U sẵn sàng trả gần 35 triệu euro cho Napoli, và đội bóng Italia có vẻ đã “xiêu lòng” trước lời đề nghị hấp dẫn này. Nếu không có gì thay đổi, lời đề nghị của Man Utd sẽ được Napoli chấp nhận, và đội bóng thành Manchester sẽ có thể thương lượng hợp đồng với Hamsik trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.