Sau M.U, Bayern và Roma cũng muốn có Koke

Tiền vệ Koke vừa tỏa sáng tại Champions League giúp đội nhà Atletico lọt vào bán kết. Không chỉ thế, phong độ của cầu thủ này còn góp vào thành tích dẫn đầu La Liga của Atletico và tất nhiên đã thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu.

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Roma đã sẵn sàng bỏ ra tới 25 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ trẻ của lò Atletico. Tuy nhiên, Roma sẽ còn nhiều việc phải làm để chiêu mộ cầu thủ này vì Bayern Munich cũng đã vào cuộc.
Koke sẽ là món hàng hot tại kì chuyển nhượng sắp tới

Theo thông tin từ Fichajes.net, chính HLV trưởng của Hùm xám là Pep Guardiola đã yêu cầu ban lãnh đạo chú tâm vào cuộc đua giành chữ kí của Koke vào mùa hè này.

Như vậy, số lượng CLB tỏ ý muốn theo đuổi ngôi sao đang lân của Atletico ngày một nhiều hơn. Trước Roma và Bayern, Manchester United được cho là muốn có cầu thủ này nhất để bổ sung cho tuyến giữa đang không thể hiện tốt ở mùa giải này.

Tuy nhiên, Atletico nhận biết tài năng của Koke từ lâu và đã gia hạn hợp đồng lâu dài nên bất cứ đội bóng nào quyết tâm theo đuổi sẽ phải bỏ ra cái giá không hề nhỏ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.