'Sếp' lớn không muốn Kaka ra đi

Tờ Corriere dello Sport đưa tin AC Milan đang chuẩn bị thuyết phục ngôi sao Kaka gắn bó với sân San Siro sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hiện tại, Kaka vẫn chưa quyết định sẽ tiếp tục khoác áo Milan hay chuyển sang Mỹ chơi bóng tại giải MLS. Dù có hợp đồng 2 năm với Rossoneri, song trong đó lại có điều khoản tiền vệ người Brazil được phép rời Milan sau ngày 30/06 năm nay.



Dù vậy, ban lãnh đạo Milan vẫn hy vọng Kaka sẽ tiếp tục chơi cho đội bóng thêm nhiều mùa giải nữa và trở thành đầu tàu trong đội hình của huấn luyện viên Clarence Seedorf.


Mới đây, tờ Corriere dello Sport cũng cho biết cựu chủ tịch Silvio Berlusconi sẵn sàng giúp đỡ CLB trong việc thuyết phục Kaka ở lại. Được biết, vị cựu thủ tướng Ý được tin rằng có mối quan hệ rất tốt với Kaka và bản thân cũng muốn giữ anh chơi bóng tại Ý.

Dù vậy, để nhận được cái gật đầu đồng ý từ Kaka thì yếu tố quyết định có thể phụ thuộc vào thành tích chung cuộc của CLB. Theo đó, Milan cần giành được những kết quả tốt cho tới hết mùa thì mới hy vọng cựu tiền vệ Real Madrid sẽ cân nhắc việc tiếp tục chơi bóng tại đây.

Ở tuổi 31, Kaka mới trở lại Milan vào hè năm 2013 từ Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh đã có 9 bàn thắng và kiến tạo 5 đường chuyền cho đồng đội lập công sau 31 trận đã đấu trên mọi đấu trường.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.