Sir Alex cấm cửa Keane về lại M.U

Cơ hội cho cựu thủ quân Roy Keane của M.U trở lại Old Trafford trong vai trò trợ lý HLV có nguy cơ đổ bể khị bị chính ông thày cũ Sir Alex Ferguson ngăn cản.

Sau khi sa thải HLV David Moyes, lão tướng Ryan Giggs đã được BLĐ M.U tạm giao quyền chỉ đạo đội nhà trong 4 trận đấu cuối cùng ở Premier League nhưng đó chỉ là phương án tạm thời. Phía Quỷ đỏ vẫn đang gấp rút tìm 1 HLV mới để ngồi vào "ghế nóng" và cái tên Louis van Gaal (hiện đang dẫn dắt ĐT Hà Lan) được coi là ứng cử viên nặng ký nhất.

Theo Daily Mail, bản thân cựu HLV của Barcelona và Bayern Munich dù chưa được bổ nhiệm nhưng đã úp mở khả năng sẽ mời cựu thủ quân M.U là Roy Keane làm trợ lý số 1 cho mình. Roy Keane năm nay 42 tuổi và hiện đang là trợ lý của HLV Martin O’Neill tại ĐT CH Ireland.

Tuy nhiên, viễn cảnh Roy Keane trở lại M.U tham gia vào ban huấn luyện là không nhiều bởi rắc rối cũ với ông thày cũ Sir Alex.
Vào năm 2005, mối quan hệ giữa Keane với Sir Alex đã xấu tới mức không thể hàn gắn và ngôi sao người CH Ireland khi đó đã dứt áo ra đi. Sau đó, anh rất nhiều lần chỉ trích Quỷ đỏ và "Máy sấy tóc". Tất nhiên, Sir Alex không thể hài lòng với cách hành xử với cậu học trò cũ mà ông từng rất mực cưng chiều. Bên cạnh đó, Sir Alex cũng cho rằng vị thuyền trưởng mới của M.U nên lựa chọn Gary Neville hoặc Ryan Giggs cho vị trí trợ lý HLV sắp tới.

Theo một nguồn tin khác có liên quan đến HLV Van Gaal, ông này dự định sẽ đưa cánh tay đắc lực Danny Blind ở ĐT Hà Lan về với đội bóng mà ông sẽ dẫn dắt sau VCK World Cup 2014 (có thể là M.U). Ngoài ra, một trợ lý khác của Van Gaal là cựu tiền đạo nổi tiếng của Barca và Ajax - Patrick Kluivert nhiều khả năng cũng sẽ theo bước ông tới với bến đỗ mới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.