Tuần tới, Barca thảo luận về tương lai của Messi

Cha và cũng là đai diện của siêu sao Lionel Messi, ông Jorge Messi sẽ có mặt ở Barcelona trong ngày hôm nay (26/4) để bàn về hợp đồng mới cho con trai mình.

Hồi tháng 3 vừa qua, cuộc đàm phán gần nhất giữa ông Jorge Messi và BLĐ Barca đã không đạt được thỏa thuận nào đáng kể do gặp trục trặc từ nhiều phía. Điều đầu tiên khiến những cuộc đàm phán lâm vào thế bế tắc chính là chênh lệch về khoản tiền lương quá lớn lên tới 45 triệu euro trong 5 năm. Hiện Messi đang nhận 13 triệu euro/năm, và anh muốn thu nhập của mình tăng thêm 9 triệu euro/năm, tương đương 22 triệu euro/năm. Ràng buộc hiện tại của Messi với Barca còn thời hạn tới năm 2018.

Bên cạnh đó, còn có những khúc mắc liên quan đến chuyện tiền thưởng, bản quyền truyền hình và những mối quan hệ với các nhà tài trợ cá nhân của Messi.

Mặc dù vậy, tờ Mundo Deportivo mới đây cho biết, cha của Messi đã trở lại Nou Camp để tiếp tục cuộc đàm phán với BLĐ đội bóng. Hai bên sẽ cố gắng đạt được những thỏa thuận cần thiết (85%) trước khi VCK World Cup 2014 diễn ra.

Phía Barca cũng khẳng định sẽ không bán Messi với bất kỳ giá nào và mối quan hệ giữa họ với ngôi sao người Argentina vẫn rất tốt. Theo đài phát thanh của Barca, cha Messi và BLĐ đội bóng xứ Catalunya sẽ có buổi làm việc vào ngày thứ Hai tới (28/4).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.