3,3 triệu bảng cho tiền đạo “ngon”: Arsenal mong gì hơn thế!

Arsenal đang tìm kiếm tiền đạo trên thị trường chuyển nhượng. Họ đang đứng trước cơ hội sở hữu “sát thủ” 25 triệu bảng với giá chỉ 3,3 triệu bảng. Đây là thương vụ mà “Pháo thủ” không thể bỏ qua.
Năm 2011, Arsenal đã để Carlos Vela sang Real Sociedad với giá chỉ 2,5 triệu bảng. Tuy nhiên, họ đã khôn khéo gài thêm điều khoản mua lại nếu chấp nhận trả thêm chưa tới 1 triệu bảng (con số “Pháo thủ” phải trả vào khoảng 3,3 triệu bảng).
Trong những năm ở Real Sociedad, Carlos Vela đã thi đấu vô cùng ấn tượng và trở thành trụ cột giúp CLB này thành công trong những năm qua. Sau 110 trận ra sân, tiền đạo này đã mang về 45 bàn thắng cho đội bóng xứ Basque.

Trong điều khoản cá nhân Carlos Vela ký với Real Sociedad có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 25 triệu bảng. Do đó, có thể thấy, Arsenal đang đứng trước món hời lớn.

Quan trọng, Carlos Vela đang có ý định ra đi sau những năm tháng thi đấu cho Real Sociedad. Ngày hôm qua, trên tờ Marca, tiền đạo người Mexico đã thổ lộ giấc mơ này. Anh nói: “Trong hợp đồng của tôi có điều khoản giải phóng trị giá 30 triệu euro (24,6 triệu bảng). Arsenal cũng có thể mua lại tôi bất cứ lúc nào nếu chấp nhận chi ra 4 triệu euro (3,3 triệu bảng).

Lúc này, tôi đang muốn tìm kiếm thử thách mới ở đất nước khác. Do đó, tôi sẽ không từ chối Arsenal hay bất kỳ CLB nào”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.