BĐ TÂY BAN NHA Sergio Ramos: 'Hy vọng tôi có thể giành Quả bóng Vàng'

Một mùa giải thi đấu xuất sắc trong màu áo Real Madrid đã khiến trung vệ Sergio Ramos mạnh dạn bày tỏ giấc mơ chinh phục danh hiệu Quả bóng Vàng 2014.

Sergio Ramos vinh dự nhận được huân chương của thành phố Seville

Trước trận giao hữu với Bolovia đêm qua, Sergio Ramos đã nhận được huân chương danh dự từ Hội đồng thành phố Seville - nơi anh từng sinh ra và lớn lên tại đây. Tuyển thủ người Tây Ban Nha khẳng định ngày hôm nay là ngày "quan trọng nhất" cuộc đời mình sau khi có được một "mùa giải tuyệt vời" cùng Real Madrid.

"Tôi đang sống trong giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời. Tôi đã có một năm thi đấu thành công trên cả mong đợi. Hy vọng rằng điều đó vẫn sẽ được thể hiện tại World Cup ở Brazil"- Marca dẫn lời Ramos.

Anh cũng bông đùa: "hy vọng tôi có thể giành danh hiệu Quả bóng Vàng, nhưng thật sự tôi không quá kỳ vọng. Đó là danh hiệu cá nhân đạt được bằng sự hỗ trợ của đồng đội. Lần thứ 10 tại Champions League đã là tất cả, đây là một năm tuyệt vời cho các Madridistas".

Nhận được huân chương của thành phố Seville không phải đơn giản, đó là phần thưởng sau quá trình rèn luyện và phấn đấu trong nhiều năm của Ramos. "Tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc vì đã nhận được vinh dự này, đó sẽ là động lực để tiếp thêm sự tự tin cho tôi cố gắng hơn nữa. Tôi có thể tự hào rằng tôi là ai và từ đâu đến, tôi sẽ không bao giờ có thể quên".

Trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Bolovia sau đó cũng đã kết thúc với thắng lợi 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Những người ghi bàn lần lượt là tiền đạo Torres và Iniesta.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.