Becks cưa đổ Posh bằng đòn chai mặt

Người ta vẫn hay bảo nhau “Đẹp trai không bằng chai mặt”. Nhưng David Beckham lại có cả 2 yếu tố “đẹp trai” lẫn “chai mặt” khi cưa cẩm Victoria. Becks vừa tiết lộ bí kíp dùng… quần bơi siêu nhỏ để làm Posh đổ đứ đừ.

ĐÒN HIỂM CỦA BECKS
Không quá chút nào nếu coi Beckham và Victoria là cặp đôi hoàn hảo nhất ở hậu trường bóng đá thế giới. Họ hạnh phúc, thành công và nổi tiếng số một hành tinh. Mơ được nổi tiếng và thành công như họ thì khó. Song hẳn là khối chàng trai đã rất tò mò về bí kíp cua gái của Becks hồi còn là anh chàng đang theo đuổi Posh. Bí kíp ấy vừa được chính Becks tiết lộ trên tạp chí GQ.

“Chúng rất nhỏ, thực sự rất nhỏ nhưng lại có tác dụng vô cùng to lớn!”, cựu ngôi sao của M.U và ĐT Anh hé lộ.

Bảo bối “kích thước nhỏ, tác dụng to” ấy, liệu có ai đoán nổi là cái gì? Ai mà ngờ Becks đã khiến Posh đổ hoàn toàn nhờ chiếc quần bơi.
Theo lời kể của Becks, hồi đó có 3 thứ mà anh rất tự tin. Thứ nhất, anh tự tin rằng Posh có dấu hiệu “sắp đổ” với mình. Thứ hai, anh tự tin vào thân hình chuẩn không cần chỉnh của cầu thủ trưởng thành dưới quá trình huấn luyện hà khắc của “Máy sấy tóc” Sir Alex Ferguson. Và thứ ba, anh đặc biệt tự tin với… “anh bạn nhỏ” của mình.


Thế là, khi lần đầu tiên hẹn được Posh dã ngoại, Becks chỉ gợi ý cho Posh những chỗ nếu không có bãi biển thì phải có bể bơi. Chứ lên rừng, lên núi thì… hẹn những lần sau.

“Tôi không bao giờ quên buổi đầu tiên đi chơi chung với Victoria”, Becks kể tiếp, “Hôm ấy tôi đã chủ định chọn cho mình chiếc quần bơi thật nhỏ, thật chật. Tôi vẫn nhớ chiếc quần bơi màu xanh đậm hiệu Gucci ấy. Tôi thấy rằng mặc chiếc quần bơi này chính là cách tốt nhất và nhanh nhất để mình gây ấn tượng quyết định với Victoria”.

Mọi thứ diễn ra đúng như tính toán của Becks. Kể từ đòn tấn công “thô nhưng thật” ấy của Becks, Posh đến nay đã sắp kỷ niệm 15 năm ngày cưới với anh, đã sinh cho anh 4 thiên thần nhỏ thông minh, xinh xắn.

AI “CHAI MẶT” BẰNG ANH?
Becks không phải ngôi sao sân cỏ đầu tiên cởi mở chia sẻ hoặc bị lộ chuyện về thời “trồng cây si”. Song dám chai mặt “khoe hàng” như anh thì đúng là hiếm thấy.

Theo Walcott hồi mới cưa cô vợ Melanie cũng chỉ dám rủ nàng đi xem phim kinh dị, để ghi điểm bằng việc cho nàng bờ vai nương dựa mỗi lần có những cảnh quay rùng rợn. Wayne Rooney hồi mới cưa bà xã Coleen thì ghi điểm bằng cách tặng nàng cuốn băng video, ghi lại những vở kịch mà nàng diễn thời còn đi học. 


Cũng khó mà so sánh vì Walcott hay Rooney cưa vợ tương lai của mình ở tuổi ít hơn so với tuổi của Becks thời anh bắt đầu tán Posh. Đường vào trái tim đối tác của Walcott và Rooney vì thế cũng vòng vo và rụt rè hơn.

Chai mặt “khoe hàng” giống Becks may ra có Cristiano Ronaldo. Bí mật này được bồ cũ Nereida Gallardo của CR7 tiết lộ. Chỉ có điều “chiêu” này khi lộ ra lại làm xấu mặt siêu sao người Bồ Đào Nha. Vì cô nàng Nereida từng bô bô: “Cristiano tìm cách gây ấn tượng với tôi bằng việc mặc những chiếc quần lót màu đỏ thật chật và có in hình chú voi. Nhưng anh ta yếu xìu chứ không được mạnh mẽ như chú voi kia”.

Thế mới thấy, để chai mặt được như Becks thì vừa phải có gan, vừa phải giàu “vốn liếng” thực sự.


Tiếng sét đầu tiên
Becks tiết lộ anh bắt đầu “kết” Posh ngay từ lần đầu tiên trông thấy cô cùng nhóm Spice Girls biểu diễn bài “Say You’ll Be There” qua tivi. Hồi đó là tháng 11/1996, Becks đang có mặt tại một khách sạn ở Tbilisi để cùng ĐT Anh chuẩn bị đá vòng loại World Cup 1998 với ĐT Georgia. Ngay hôm ấy, Becks tự nhủ mình sẽ kết hôn và sinh con đẻ cái với Posh. 

Điểm hẹn đầu tiên


Hình ảnh về nhà hàng ở London mà Becks và Posh chọn làm điểm hẹn đầu tiên vào năm 1997 được Posh chia sẻ trong một lần cô tình cờ chạy xe qua đây.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.