Bến đỗ nào dành cho Fernando Torres?

(BongDa.com.vn) - Fernando Torres chắc chắn sẽ rời Chelsea cuối mùa giải năm nay, khi anh không thể có được niềm tin từ HLV Mourinho. Và cũng có khá nhiều CLB đã đưa anh vào danh sách chuyển nhượng, nhưng anh sẽ chọn nơi đâu làm bến đỗ kế tiếp?

Inter Milan

Inter Milan chính là CLB liên hệ với Torres nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ông chủ mới Erick Thohir của họ đang bắt đầu công cuộc tái thiết lại đội bóng và đã đánh tiếng muốn đưa các ngôi sao về sân Giuseppe Meazza. Fernando Torres là cái tên được ông nhắm tới, khi biết anh nhiều khả năng sẽ phải rời Chelsea hè này. Dù thất bại ở Stamford Bridge, nhưng Thohir tin rằng khả năng chơi bóng của Torres vẫn còn hữu dụng nếu anh thi đấu cho Inter, ít ra là cũng hơn hẳn những tiền đạo của Inter hiện tại.


Fernando Torres chắc chắn sẽ rời Chelsea cuối mùa giải năm nay.

Galatasaray

Đại gia của Thổ Nhĩ Kỹ cũng có thể là một bến đỗ lí tưởng dành cho Torres. Các ông chủ của họ luôn sẵn sàng dốc hầu bao để chiêu mộ các ngôi sao, kể cả những người đã hết thời đỉnh cao như tiền đạo người Tây Ban Nha. Những Drogba, Sneijder, Melo là các minh chứng rõ nét, và thậm chí họ vẫn đang chơi tốt, lấy lại được phong độ như trước. Chỉ tiếc một điều Galatasaray chỉ đáp ứng cho họ, và có thể cả Torres về mặt lương bổng, nhưng khó mà mang lại cơ hội để cạnh tranh những danh hiệu cao quý.

Atletico Madrid

Trở về đội bóng đầu tiên khởi nghiệp cũng là một phương án hay dành cho Torres. Anh vẫn đang nhận được khá nhiều tình cảm, sự tin yêu từ các cổ động viên. Đó cũng là điều Torres đang mong muốn. Và bản thân CLB Atletico Madrid cũng đang cần một tiền đạo để thay cho Diego Costa sẽ chuyển tới Chelsea trong hè này. Torres có thể một lần nữa trở thành tiền đạo chủ lực của đội. Lần này, anh sẽ có cơ hội làm việc cùng một HLV tài năng là Diego Simeone, lại còn được đá cặp với đồng đội ăn ý ở tuyển ngày trước là David Villa.

Liverpool

Liverpool đã thi đấu tốt mùa này và đã có suất tham dự Champions League mùa sau. Do đó, HLV Rodgers cũng đang cần một chân sút dự phòng, và Torres có thể là câu trả lời. Anh từng có thời gian thi đấu khá thành công ở Anfield và đã quá hiểu đội bóng. Những Suarez hay Sturridge thi đấu khá tốt nhưng cũng không thể bắt họ chinh chiến một cách quá tải. The Kop phải có thêm những lựa chọn mới cho hàng công, vừa chia lửa với hai tiền đạo chính, vừa tạo sự cạnh tranh cần thiết. Fernando Torres có thể sẽ là người Rodgers cần.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.