Chelsea đẩy Lampard ra đường

BLĐ Chelsea đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Frank Lampard.
Theo thông tin từ tờ Mirror, đội bóng thành London đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Frank Lampard. Ngoài ra, còn một loạt cựu binh lớn tuổi khác như hậu vệ Ashley Cole, tiền đạo Samuel Eto’o và thủ thành Mark Schwarzer cũng chịu số phận tương tự.
Tuy vậy, Lampard vẫn chưa hoàn toàn hết hy vọng tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge, bởi theo truyền thông Anh, lão tướng 35 tuổi vẫn có thể quay lại đàm phán với CLB cũ khi kết thúc nghĩa vụ cùng ĐTQG.

Tượng tự như vậy là trường hợp của Schwarzer khi anh vẫn có thể đàm phán để ký tiếp hợp đồng với Chelsea. Trong khi đó Cole đã tuyên bố chia tay, còn Eto'o khó có cửa ở lại Stamford Bridge nhất là khi cầu thủ này công khai hạ nhục HLV Mourinho.

Frank Lampard gia nhập Chelsea vào năm 2001 từ West Ham với bản hợp đồng kỉ lục của CLB thời đó. Sau 13 năm gắn bó với The Blues, Lampard đã trở thành một biểu tượng của đội bóng, với biệt danh “Người không phổi”.

Lampard xếp thứ 3 trong danh sách những cầu thủ khoác áo Chelsea nhiều nhất mọi thời đại. Anh cũng từng cán đích ở vị trí thứ 2 trong cuộc đua giành Quả bóng vàng năm 2005, chỉ sau Ronaldinho.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.