Chelsea dạm hỏi Varane thay Luiz

Ngay sau khi bán David Luiz cho PSG, Chelsea đã lên phương án tìm người thay thế.
Rạng sáng nay, Chelsea đã đồng ý bán David Luiz cho PSG với mức phí ban đầu khoảng 40 triệu bảng (có thể gia tăng lên tối đa 50 triệu bảng tùy thành tích). Ngay trong thời điểm đàm phán bán Luiz, The Blues đã lên kế hoạch tìm người trám chỗ trung vệ người Brazil để lại.
Theo The Guardian, Jose Mourinho đang tìm cách đưa cậu học trò cũ ở Real Madrid, Raphaël Varane về Stamford Bridge thay thế Luiz. 

Khác với Luiz, Varane chính xác là mẫu trung vệ yêu thích của HLV người Bồ Đào Nha. Mạnh mẽ, quyết đoán nhưng chơi bóng đầu óc, Varane cũng hiếm khi tự ý bỏ vị trí để dâng lên tấn công như Luiz. 

Dự kiến, Chelsea sẽ chi ra 20 triệu bảng (1/2 số tiền thu được từ việc bán Luiz) cho thương vụ này. The Blues tự tin số tiền trên đủ sức thuyết phục Real nhả người bởi Varane đã đánh mất phong độ khá lâu bởi các chấn thương. 

Ở mùa này, hậu vệ 21 tuổi người Pháp chỉ có 15 lần đá chính cho Real Madrid và không có nhiều đóng góp vào thành công của CLB ở cúp nhà Vua TBN và Champions League. 

Cũng liên quan đến vị trí trung vệ, Chelsea nhiều khả năng sẽ gọi hậu vệ trẻ người Pháp, Kurt Zouma trở về trong mùa Hè này. The Blues đã mua Zouma từ tháng Giêng năm nay nhưng quyết định để anh ở lại St-Etienne thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.