Chuyển động ở Chelsea: Sau David Luiz là Hazard

Sau khi Chelsea đồng ý bán David Luiz cho PSG, CĐV The Blues có thể sắp phải chia tay thêm một ngôi sao nữa là Eden Hazard.
PSG đã phải trả cho Chelsea tổng cộng 50 triệu bảng để có David Luiz. Sau đó, đội bóng Pháp cũng đang bỏ túi số tiền tương tự để lôi kéo Eden Hazard rời Stamford Bridge.
Chelsea chưa cho PSG tiếp cận Eden Hazard. Tuy nhiên đội bóng Pháp đã lén lút cho đại diện của mình đàm phán những điều khoản cá nhân với tuyển thủ người Bỉ trong thời gian cầu thủ này chuẩn bị cho World Cup.

Có vẻ Jose Mourinho không thiết tha giữ chân Hazard nên Chelsea không hề phản đối việc  PSG tiếp xúc cầu thủ thuộc biên chế của mình.

Viễn cảnh Eden Hazard rời Chelsea sang PSG không khiến giới mộ điệu ngạc nhiên. Bởi tiền vệ người Bỉ đã công khai chỉ trích chiến thuật của Jose Mourinho và có mâu thuẫn khó có thể hàn gắn với HLV người Bồ.

Cầu thủ mới nhất mẫu thuẫn với Mourinho phải cuốn gói khỏi Stamford Bridge là Samuel Eto’o. Chân sút người Cameroon không được The Blues gia hạn một phần vì chuyên môn nhưng nguyên nhân chính là do Báo đen hục hặc với Người đặc biệt.

Eden Hazard nằm trong kế hoạch giúp PSG giành chức VĐ Champions League mùa tới đầy tham vọng của các ông chủ Qatar. Đích thân HLV Blanc công khai đăng đàn xác nhận PSG muốn có tuyển thủ Bỉ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.