Courtois bật mí về tương lai với Chelsea

Trước báo giới, thủ thành Courtois đã bật mí về tương lai với Chelsea trong mùa giải tới.

Tương lai của Courtois đang là chủ đề bàn tán rộng rãi trên mặt báo trong những ngày qua. Thậm chí, đã xuất hiện nguồn tin cho rằng Chelsea sẵn sàng bán P.Cech để dọn đường cho Courtois tiếp quản khung gỗ của The Blues.

Courtois muốn trở về Chelsea

Bản thân Courtois cũng muốn trở về Chelsea nhưng không phải dưới danh nghĩa người dự bị cho P.Cech. Ngày hôm qua, đích thân thủ thành này đã bật mí về tương lai với đối chủ sân Stamford Bridge.

Trước báo giới, thủ thành người Bỉ nói: “Tôi và Chelsea sẽ nói có cuộc nói chuyện trực tiếp sau World Cup.

Tôi rất thoải mái với cuộc sống ở Atletico nhưng giờ đây, tôi buộc phải nghĩ tới khía cạnh thể thao. Dù sao, tôi sẽ không tiết lộ bất kỳ điều gì bây giờ. Tôi muốn tập trung vào World Cup”.


Được biết, theo báo giới Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã bắt đầu rục rịch tìm kiếm thủ môn thay thế. Mục tiêu số 1 của Simeone đang là thủ thành Keylor Navas của Levante. Ngoài ra, họ cũng đang chú ý tới Pepe Reina của Liverpool, người vừa được cho mượn ở Napoli.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.