Fellaini lần đầu lên tiếng về vụ David Moyes bị sa thải

Tiền vệ của Man Utd, Marouane Fellaini thừa nhận anh cảm thấy “buồn” khi biết tin David Moyes bị sa thải chỉ sau 10 tháng tại vị.

David Moyes chính là người đưa Fellaini đến Premier League và gây dựng tên tuổi anh ở Everton. Sau khi nhậm chức HLV của Man Utd thay Sir Alex Ferguson, Moyes đã tìm mọi cách để đưa Fellaini về Old Trafford cùng ông.
Chính mối quan hệ khăng khít giữa 2 người khiến Fellaini cảm thấy hụt hẫng khi Moyes bị sa thải. Phát biểu trên MUTV, tiền vệ người Bỉ cho biết: “Đó là một tuần lễ hết sức khó khăn, bởi tôi có mối quan hệ rất gần gũi với ông ấy.”

“Tôi rất buồn, nhưng đó là bóng đá. Kết quả là điều quan trọng nhất trong bóng đá để CLB đưa ra sự lựa chọn. Bây giờ chúng tôi có một HLV mới và chúng tôi cùng hướng về phía trước. Chúng tôi còn 3 trận đấu nữa và chúng tôi muốn kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ.”

Sau khi David Moyes bị sa thải, Fellaini đã bị HLV tạm quyền Ryan Giggs loại ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong trận đấu với Norwich cuối tuần trước. Mặc dù vậy, tiền vệ này tỏ ra khá bình thản. Anh nói thêm: “Tôi tôn trọng sự lựa chọn của HLV. Tôi đã làm việc chăm chỉ trong những ngày gần đây để được đưa vào đội hình, cuối tuần trước cũng vậy. Nhưng các cầu thủ phải tôn trọng HLV và đó là điều quan trọng nhất.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.