Ibra thăng hoa và hiền lành hơn vì... sợ vợ

Chính cô vợ sắc sảo, hơn 11 tuổi Helena Seger đã khiến ngôi sao người Thụy Điển hoàn toàn lột xác.
Zlatan Ibrahimovic đã có một mùa giải thành công khi cùng PSG lên ngôi vô địch Ligue1, cá nhân anh cũng giành nhiều giải thưởng như Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 và Vua phá lưới.

Đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ. Chính cô vợ sắc sảo, cựu người mẫu Helena Seger đã giúp Ibra thăng hoa, đồng thời biến ngôi sao người Thụy Điển trở thành con người hoàn toàn khác. 
Nếu trước đây, Ibra từng được ví như một Badboy, sẵn sàng sửng cồ với bất kỳ ai, kể cả đồng đội hay HLV thì thời điểm hiện tại chân sút PSG đã trở thành một quý ông lịch thiệp, biết cách cư xử một cách đúng mực ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Luôn tự nhận mình là chân sút hàng đầu thế giới, sẵn sàng bật lại bất cứ ai nhưng Ibra luôn tự coi mình là “cửa dưới” với người đẹp hơn anh 11 tuổi. Ngôi sao Thụy Điển luôn dành cho vợ sự tôn trọng và luôn coi cựu người mẫu đồng hương là tình yêu lớn trong cuộc đời mình.

Nổi tiếng với tính cách hống hách, ngang tàng, thích nói chuyện bằng nắm đấm nhưng Ibra lại sợ vợ một phép. Chân sút từng thi đấu cho nhiều đội bóng lớn như Juventus, Inter Milan, Barcelona, AC Milan trở thành một con người hoàn toàn khác khi ở nhà. Helena là một người phụ nữ từng trải, thông minh và có cái uy khiến cho ông chồng nổi tiếng là có cá tính mạnh như Zlatan phải nể sợ.

Trong cuốn tự truyện Tôi là Zlatan ra mắt hồi tháng 11/2012, Ibrahimovic không ngại ngần khi tiết lộ, anh đặt nickname cho Helena khi mới hẹn hò là "chó cái ghê gớm" bởi tính cách dữ dội, quyết liệt và cá tính khác người của nàng.

Độc lập và quyết đoán trong công việc là thế nhưng trong tình yêu, Helena lại khôn khéo và mềm mỏng. Người đẹp 43 tuổi sẵn sàng theo Ibrahimovic đi khắp châu Âu khi anh ký hợp đồng với một CLB mới.
Mặc dù rất bận rộn trong vai trò giám đốc marketing của một số công ty lớn và điều hành một thương hiệu thời trang cao cấp của riêng mình, nhưng bà xã Ibra vẫn dành nhiều thời gian để nuôi dạy, chăm sóc hai cậu con trai Maximilian 8 tuổi và Vincent 6 tuổi. Cựu người mẫu Thụy Điển còn được biết đến nhờ vẻ đẹp vượt thời gian cùng phong cách thời trang đẳng cấp, sành điệu nhưng cũng có khi rất quái dị. Nàng WAGs của Ibra cũng là một con người rất đặc biệt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.